Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phản bác chuyện không đủ tiền trả lương cho thầy Park

Thứ Năm 04/07/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ký kết nhà tài trợ cho các ĐT Việt Nam mới đây, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã khẳng định VFF đủ năng lực trả lương cho HLV Park Hang Seo nếu bản hợp đồng được gia hạn.

Chiều 2/7, LĐBĐ Việt Nam và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký kết hợp đồng tài trợ cho các ĐT Việt Nam trong ba năm từ 2019-2022, được biết Vinamilk sẽ tài trợ dinh dưỡng và tài chính, phục vụ chung cho ĐT nam, ĐT nữ Việt Nam và U23, U22 và Olympic Việt Nam.

Ở buổi lễ này, Phó chủ tịch truyền thông VFF Cao Văn Chóng đã khẳng định Liên đoàn đủ năng lực chi trả tiền lương cho thầy Park trong bản hợp đồng mới. Trước đó, dư luận đã tỏ ra hoài nghi về việc VFF có thể trả lương cho HLV Park Hang Seo khi mà hiện tại bầu Đức vẫn đang là người làm điều đó.

VFF đủ khả năng trả lương cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF đủ khả năng trả lương cho HLV Park Hang Seo

Vị này cho biết: "Ban chấp hành VFF khóa VIII rất quan tâm đến việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Đến thời điểm này, tôi cho rằng việc này rất khả thi. VFF cũng rất cầu thị, chế độ sắp tới sẽ tương xứng với cố gắng của ông Park Hang Seo.

Chế độ tài chính sẽ tăng xứng đáng với đóng góp của ông Park. Tôi xin khẳng định VFF tự tin cùng đối tác, đơn vị đồng hành có thể xử lý tốt các khoản thu, khoản chi mà chi phí lương dành cho ông Park là một trong số đó. Cũng vì đang trong quá trình đàm phán nên chúng tôi chưa thể tiết lộ con số cụ thể.

Tất nhiên ngược lại, VFF cũng sẽ có những chỉ tiêu dành cho HLV Park Hang Seo. Khi chúng tôi làm việc với đại diện của ông Park thì nhận được sự cầu thị nên mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.”

Bản hợp đồng giữa thầy Park và VFF sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020, nếu hai bên đồng ý gia hạn, chắc chắn VFF sẽ phải nâng mức lương lên đáng kể để nhận được cái gật đầu hợp về lý lẫn tình từ người đại diện của chiến lược gia 60 tuổi.

Ông Chóng cũng khẳng định số tiền này sẽ được lấy từ nguồn thu của VFF. “LĐBĐ Việt Nam (VFF) có các nguồn thu khác nhau. Một trong số đó là nguồn thu từ các doanh nghiệp, quảng cáo. Dựa trên các nguồn thu này, VFF sẽ tiến hành cân đối nguồn chi cho các hoạt động như trả lương cho các HLV (trong đó có HLV Park Hang Seo – PV), tập huấn, thi đấu, bộ máy điều hành…”.

Về phần mình, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng chia sẻ thêm về việc đàm phán gia hạn hợp đồng với thầy Park đang diễn ra thuận lợi và sẽ sớm được thông báo đến NHM:

“Sau khi chúng tôi làm việc với đại diện của HLV Park Hang Seo, VFF chính thức đưa ra thông điệp muốn gia hạn hợp đồng với ông Park. Hiện nay công việc của ông Park ở Việt Nam cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Vì vậy, phía HLV Park Hang Seo cũng sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF.

Hiện tại, thời gian diễn ra cuộc nói chuyện tiếp theo giữa đôi bên chưa chốt lại. Chúng tôi sẽ có thông báo sớm nhất.”

Bản giao kèo giữa ông Park và VFF sẽ kết thúc vào tháng 1/2020, nhiều khả năng trung tuần tháng 10 tới, hai bên sẽ nối lại một cuộc đàm phán chính thức để gia hạn một bản hợp đồng mới.

Trong thời gian sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ phải gánh vác cùng lúc nhiều nhiệm vụ khá nặng nề đó là SEA Games 20 cùng U23, Vòng loại World Cup cùng ĐTQG và cả VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 1 năm sau ở Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X