Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng trước tin đồn HLV Park Hang Seo có thể về Hàn Quốc

Thứ Ba 04/10/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện tương lai của HLV Park Hang Seo đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Như thông tin đã chia sẻ, HLV Park Hang Seo được cho đang lọt vào tầm ngắm LĐBĐ Hàn Quốc khi mà bản hợp đồng làm việc của ông cho VFF sẽ hết hạn vào tháng 1 năm sau. 

Được biết, phía Hàn Quốc dự định mời HLV Park về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này trong trường hợp ông nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo trong buoi tap 24/9
VFF đang đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Song khi được hỏi về vấn đề này, một lãnh đạo VFF cho biết việc đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo có thể được tiến hành trong tháng 10 này. Và việc đi hay ở của ông sẽ chưa thể xác định được ngay lúc này.

Báo Tiền Phong dẫn thông tin vị này cho hay: "Chúng tôi có đọc thông tin trên báo về việc đó, tuy nhiên VFF chưa nhận được thông báo chính thức nào về việc này. VFF sẽ sớm có kế hoạch làm việc với HLV Park Hang Seo về vấn đề hợp đồng".

Trong khi đó liên quan tới vấn đề hợp đồng, HLV Park Hang Seo đã tránh nói tới việc này khi chia sẻ với báo giới ở một cuộc họp báo gần đây: "Ngày 5/10, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua.

Cũng trong tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về hợp đồng. Còn cá nhân tôi, tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup", HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Sau khi để mất cúp vô địch vào tay Thái Lan, hiện ông Park đang rất quyết tâm đưa đội tuyển Việt Nam đòi lại ngôi số 1. Theo giới chuyên môn nhận định, VFF nhiều khả năng vẫn gia hạn hợp đồng với ông Park, khi mà ông vẫn đang là cái tên phù hợp nhất thời điểm hiện tại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X