Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng sau lùm xùm liên quan tới tiền thưởng của U23 Việt Nam

Thứ Năm 05/04/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, đại diện VFF đã khẳng định không có chuyện các doanh nghiệp, mạnh thường quân quỵt tiền thưởng cho ĐT U23 Việt Nam.

Mặc dù giải U23 châu Á đã kết thúc được hơn hai tháng nay song các tuyển thủ và thành viên BHL U23 Việt Nam vẫn chưa nhận được đủ số tiền thưởng từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ.

Hiện tại, tổng số tiền mà các đơn vị hứa thưởng cho U23 Việt Nam đã vượt mốc 50 tỷ đồng, chưa kể những phần thưởng bằng hiện vật và các gói dịch vụ.

VFF len tieng sau lum xum lien quan toi tien thuong U23 Viet Nam hinh anh
Trợ lý HLV Park Hang Seo tố nhiều đơn vị không chuyển tiền thưởng U23 Việt Nam cho VFF

Như vậy, sau khi trừ đi các khoản thuế, mỗi cầu thủ cũng được nhận ít nhất 1 tỷ đồng tiền thưởng. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, trợ lý ngôn ngư U23 Việt Nam, ông Lê Huy Khoa đã tỏ ra bức xúc khi nhiều đơn vị tài trợ dường như chỉ hứa thưởng cho đội U23 chứ không thực hiện.

Vị này nói: "Chẳng hiểu thông tin này (số tiền thưởng lên đến 50 tỷ đồng - PV) đâu ra và chính xác hay không nữa. Tiền thưởng quà hiện vật thì đội đã và đang nhận, nhưng có giải thưởng tuyên bố 3 tháng trước giờ thậm chí còn không thấy mặt mũi đâu".

Trước việc này, mới đây đại diện VFF đã có câu trả lời của mình. Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận trên báo Zing.vn chiều 5/4: “Tôi thấy các phần thưởng của U23 Việt Nam vẫn đang được chuyển bình thường, không có vấn đề gì đáng lo.

Đội U23 tập trung rất ngắn, sau khi về nước phải lao vào thi đấu luôn. Có nhiều phần thưởng mà nhà tài trợ chưa thể trao trực tiếp tận tay. Nhưng họ sẽ trao sớm trong thời gian tới bởi phần thưởng dịch vụ cũng chỉ có thể trao tượng trưng”.

Trước đó, theo nguồn tin từ VFF, tính đến chiều ngày 30/3, đã có 62 đơn vị tặng thưởng tiền mặt cho U23 Việt Nam. Tổng số tiền thưởng là 51.478.300.000 đồng. 10 đơn vị khác tặng thưởng hiện vật, trong khi 17 đơn vị tặng thưởng dịch vụ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Tiền thưởng U23 Việt Nam và tiết lộ đầy bức xúc từ trợ lý đội tuyển
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bày tỏ sự bức xúc khi nhiều mạnh thường quân chỉ ăn theo khi có thông tin số tiền thưởng U23 Việt Nam lên tới con số 50 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X