Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0

Thứ Bảy 06/11/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã lên tiếng sau sự việc khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân có xuất hiện 8 trường hợp F0.

Xuất hiện 8 trường hợp F0 tại khách sạn ĐT Việt Nam

Sáng 6/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến toà nhà văn phòng Charmvit và Khách sạn Grand Plaza số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, từ ngày 28/10 đến ngày 6/11. Tại 2 tòa nhà đã có 8 người được xác định là F0.

Điều đáng nói, Khách sạn Grand Plaza chính là nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân. Thông tin trên khiến rất nhiều người hoang mang trong bối cảnh chưa đầy 1 tuần nữa thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu Nhật Bản.

VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0 hình ảnh
Có 8 trường hợp F0 từng đến khách sạn ĐT Việt Nam đóng quân.

Trước sự việc này, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh chia sẻ với truyền thông:

"Hiện giờ, phía cơ quan chức năng chỉ phát thông báo tìm những người đã đến khách sạn và xác định xem có tiếp xúc với người bệnh không. Nếu trường hợp không có tiếp xúc thì các hoạt động vẫn diễn ra bình thường, ĐT Việt Nam cũng vậy. Vấn đề xác định có tiếp xúc không, phía y tế sẽ làm việc, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình cụ thể."

Vào tối nay (6/11), các thành viên đầu tiên của ĐT Nhật Bản sẽ đến Hà Nội. Nơi lưu trú của họ theo kế hoạch chính là Grand Plaza. Đến thời điểm này, mọi việc vẫn được triển khai theo kế hoạch. Các thành viên ĐT Việt Nam và cả Nhật Bản sẽ sinh hoạt, tập luyện theo quy tắc "bong bóng khép kín". Các cầu thủ sẽ được xét nghiệm COVID-19 3 ngày 1 lần theo đúng quy định để đảm bảo an toàn.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h ngày 11/11 tới. 

Đại bản doanh của ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0Đại bản doanh của ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0
Một tin đáng lo ngại khi trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội mới đây đã ra thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại tòa nhà...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X