Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên kế hoạch khủng để U22 Việt Nam vô địch SEA Games

Thứ Hai 17/06/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp U22 Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho SEA Games 30, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã vạch ra một kế hoạch lớn cho đội tuyển.

 

Để hoàn thành giấc mơ "vàng" mà NHM bóng đá Việt Nam đã chờ đợi trong nhiều thập kỷ qua, LĐBĐ Việt Nam VFF đang vạch ra kế hoạch lớn cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Theo đó, trước khi SEA Games 30 diễn ra, Quang Hải và các đồng đội sẽ có khoảng 5 đượt tập trung đội tuyển. Cụ thể, U22 Việt Nam sẽ tập trung hai đợt trong tháng 7, mỗi đợt từ 3-4 ngày; tháng 8 một đợt, từ 3-4 ngày; tháng 9 một đợt kéo dài 10 ngày; tháng 10 sẽ là đợt tập trung cao điểm với khoảng 35 ngày, bắt đầu từ ngày 7-10.

VFF lên kế hoạch khủng để U22 Việt Nam vô địch SEA Games hình ảnh
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có nhiều đợt tập trung trước thềm SEA Games 30

Được biết, ở đợt tập trung cuối cùng, U22 Việt Nam dự kiến sẽ di chuyển tới Bình Dương, TP.HCM để tập làm quen điều kiện thời tiết như tại Philippines. Điều này sẽ giúp các cầu thủ không bị bỡ ngỡ khi phải thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng của nước chủ nhà. 

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho SEA Games, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ tích cực dự khán các trận đấu V-League và cúp quốc gia để tìm kiếm nhân tài. 

Do SEA Games 2019 chỉ cho đăng ký 20 cầu thủ, trong khi phải thi đấu với mật độ 2 ngày/trận nên mục tiêu ông hướng đến là làm sao rút ngắn tối đa khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ chính thức và dự bị.

Cùng với những đợt tập trung, U23 Việt Nam sẽ có những trận giao hữu, trước "quân xanh" chất lượng. Và một trong những "quân xanh" được đại diện VFF tiết lộ là U23 Nigeria.

Nói về đối thủ này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết có nhiều đội tuyển mong muốn thi đấu cùng U23 Việt Nam trong các ngày FIFA (FIFA Days) nhưng VFF ưu tiên lựa chọn các đối thủ phù hợp với lứa tuổi cũng như đến từ các nước không nằm trong khu vực để tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X