Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên kế hoạch bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Dortmund

Thứ Sáu 21/10/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Dortmund tại ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 và kết thúc vào ngày 3/11.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và Dortmund diễn ra vào tối 30/11 tới, VFF mới đây đã lên kế hoạch bán vé trận đấu này tới NHM.

Theo đó vé của trận đấu sẽ bán trực tuyến tại ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 và kết thúc vào ngày 3/11, hoặc đến khi toàn bộ số vé được bán hết trước ngày 3/11. Các thông tin về giá vé, cách mua và nhận vé sẽ dược ban tổ chức công bố vào ngày 26/10.

VFF lên kế hoạch bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Dortmund 1
VFF sẽ bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Dortmund tại ứng dụng VinID

Việc mua vé qua mạng sẽ giúp người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé đúng giá ở nhiều nơi chứ không chỉ gói gọn trong một phạm vi địa lý. VinID cũng là nền tảng bán vé quen thuộc tại các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu trước. 

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CB Borussia Dortmund (BVB) diễn ra vào 19h00 ngày 30/11 trên SVĐQG Mỹ Đình- Hà Nội. Đây là trận giao hữu quốc tế quan trọng trước thềm AFF Mitsubishi Electric của đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu, đại diện CLB Dortmund đã xúc tiến những buổi làm việc tại Việt Nam. Đoàn tiền trạm của đội bóng nước Đức khảo sát cơ sở vật chất SVĐQG Mỹ Đình và một số sân tập trên địa bàn nội thành Hà Nội, cũng như bàn bạc các phương án đảm bảo an ninh vào ngày 18/10. 

Các cán bộ chuyên môn của đội bóng này tương đối hài lòng với công tác chuẩn bị cho trận đấu và đưa ra một số khuyến nghị cũng như yêu cầu để đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất. 

Cũng liên quan tới trận đấu này, theo một số nguồn tin, BTC trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund cũng đang lên phương án để dành tặng HLV Park Hang Seo một buổi lễ tri ân trước khi trận đấu diễn ra. 

Phương án này đang được bàn tính kỹ lưỡng để HLV Park có được buổi tri ân ý nghĩa, cảm xúc và đặc biệt nhất, trong bối cảnh ông sẽ nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X