Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF lần đầu từ chối yêu cầu của HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 27/07/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó lời đề nghị tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup trên sân Thống Nhất của HLV Park Hang Seo đã không được LĐBĐ Việt Nam đồng ý.

 

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã đề xuất với VFF về việc tổ chức một trận đấu của ĐT Việt Nam trên Thống Nhất.

VFF lần đầu từ chối yêu cầu của HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF không đồng ý với đề nghị tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất mà HLV Park Hang Seo đưa ra

Theo luật FIFA, các quốc gia được phép chọn địa điểm sao cho phù hợp với quy định chung, nghĩa là sân phải đảm bảo đủ chuẩn, gần sân bay quốc tế (trong khoảng bán kính 30 - 40 km). Do đó nguyện vọng của thầy Park là muốn VFF tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Thái Lan trên sân Thống Nhất. 

Lý do là vì thời điểm đầu tháng 11, U23 Việt Nam đang tập trung ở Bình Dương (đá 2 trận tại Cúp Bình Dương ngày 3 và 6/11) nên ông muốn ĐT Việt Nam cũng sẽ tập trung tại TP.HCM chuẩn bị cho vòng loại World Cup, đồng thời để ông quán xuyến lực lượng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cả SEA Games lẫn VCK U23 châu Á 2020.

Tuy nhiên sau khi cân nhắc, lãnh đạo VFF đã không đồng ý với đề xuất này. Một quan chức VFF cho hay, vào giữa tháng 11, ĐT Việt Nam có liên tiếp 2 trận đấu vòng loại, chỉ cách nhau quãng thời gian khá ngắn là 3 ngày, nếu tổ chức ở hai địa điểm cách xa nhau sẽ rất bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh đó, lý do thời tiết, công tác triển khai bán vé và bài toán kinh phí tổ chức giải cũng được VFF tính đến nên không thể chấp nhận với đề xuất của HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X