Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

VFF làm việc với HLV trưởng Kim Sang Sik sau trận hòa trước Ấn Độ

Thứ Ba 15/10/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã có cuộc họp với HLV trưởng Kim Sang Sik vào chiều ngày 15/10 để bàn về các kế hoạch liên quan tới ĐT Việt Nam, hướng tới AFF Cup 2024.

Nhằm giúp đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trên hành trình hướng tới giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2024 vào cuối năm nay, mới đây LĐBĐ Việt Nam, đứng đầu là Phó chủ tịch  Trần Anh Tú đã chủ trì cuộc họp với HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik.

VFF lam viec voi HLV truong Kim Sang Sik sau tran hoa truoc an do
VFF làm việc với HLV trưởng Kim Sang Sik chiều ngày 15/10.

Bên cạnh các thành viên khác của VFF là ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký LĐBĐVN và ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các ĐTQG, tham dự cuộc họp quan trọng này còn có đại diện Hội đồng HLV quốc gia là các ông Nguyễn Sỹ Hiển – Chủ tịch Hội đồng HLQG, ông Mai Đức Chung – Phó chủ tịch Hội đồng HLVQG. 

Tại cuộc họp, HLV trưởng Kim Sang Sik đã báo cáo về kết quả chuyên môn của đội tuyển qua hai đợt tập trung và thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 9 và tháng 10 vừa qua. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng nêu rõ những khó khăn và thuận lợi của đội tuyển cũng như những vấn đề hạn chế cần khắc phục về nhân sự, lối chơi đã bộc lộ qua các trận đấu vừa qua.

Ông Kim đồng thời cũng tiếp thu ý kiến đánh giá và những đóng góp về chuyên môn của Chủ tịch Hội đồng HLVQG Nguyễn Sỹ Hiển và Phó chủ tịch Hội đồng HLVQG Mai Đức Chung, cùng hướng tới mục tiêu chung là giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn khi chính thức bước vào giải vô địch Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Về kế hoạch hội quân trong tháng 11, các bên đều nhất trí với việc VFF đưa đội sang Hàn Quốc tập huấn. Việc đội tuyển không tập trung theo lịch FIFA Days tháng 11 nằm trong kế hoạch đã được LĐBĐVN xây dựng cho đội tuyển từ trước và căn cứ theo đề xuất của HLV trưởng Kim Sang Sik. 

Điều này nhằm mục đích duy trì nhịp vận động và phong độ cho các cầu thủ thông qua quá trình thi đấu tại V.League, đồng thời tranh thủ quãng nghỉ FIFA Days tháng 11 để bù cho đợt tập trung trước thềm giải vô địch Đông Nam Á 2024, từ đó giúp ban huấn luyện đội tuyển có quỹ thời gian nhiều hơn để tận dụng và hoàn thiện nhân sự, ổn định đội hình và lối chơi, hướng tới việc thực hiện thành công mục tiêu đi đến trận chung kết.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X