Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF ký thỏa thuận hợp tác với CLB Wolfsburg của Bundesliga

Thứ Tư 19/06/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng 18/06, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký thỏa thuận hợp tác với CLB VFL Wolfsburg (CHLB Đức), một đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga. Với sự hợp tác này thì trong tương lai, bóng đá Việt Nam sẽ được hỗ trợ hết mình từ nhiều chuyên gia bóng đá Đức.

VFF ký thỏa thuận hợp tác với CLB Wolfsburg của Bundesliga 

Vào sáng ngày 18/06, tại trụ sở của liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VFF và CLB VFL Wolfsburg. Tham dự lễ ký kết có sự góp mặt của phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và bên phía CLB Wolfsburg có ông Steinmann Frank - giám đốc thương mại phụ trách khu vực Trung Đông, Ấn Độ, Đông Nam Á và ông Pierre Michael Littbarski - Đại sứ CLB Wolfsburg.

Hai bên đã cùng nhau đặt bút ký vào biên bản hợp tác có giá trị đến năm 2021 và có thể sẽ gia hạn khi hợp đồng kết thúc. Nội dung biên bản ghi nhớ giữa VFF và CLB Wolfsburg hướng tới nhiều nội dung quan trọng như: phối hợp tổ chức các trận thi đấu tập huấn và giao hữu bóng đá Đức tại Việt Nam; phát triển bóng đá trẻ chuyên nghiệp; hỗ trợ cử các chuyên gia bóng đá Đức về huấn luyện thể lực và thủ môn sang làm việc tại Việt Nam…

VFF ký thỏa thuận hợp tác với CLB Wolfsburg của Bundesliga hình ảnh
VFF ký thỏa thuận hợp tác với CLB Wolfsburg của Bundesliga 

Tại buổi lễ ký kết, ông Frank Steinmann Frank, Giám đốc thương mại khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á của Wolfsburg chia sẻ: “Giải Bundesliga rất quan tâm đến các thị trường bóng đá tiềm năng như Việt Nam. Việt Nam có người hâm mộ đông đảo và rất cuồng nhiệt với bóng đá. CLB Wolfsburg mong sẽ có cơ hội trình diễn cho người hâm mộ Việt Nam xem.

Bóng đá cần những tài năng, vì vậy trước mắt VFF phải phát triển mạnh mẽ giải V-League để tìm kiếm những tài năng. CLB Wolfsburg cũng như chiến lược của Bundesliga là sẽ mở rộng tìm kiếm tài năng bóng đá ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện các cầu thủ Việt Nam chưa có cơ hội thi đấu ở Bundesliga nhưng chúng tôi và VFF sẽ giúp họ nuôi dưỡng giấc mơ này, biết đâu trong tương lai họ có thể sang Đức thi đấu”

Được biết, CLB Wolfsburg là một đội bóng chuyên nghiệp của nước Đức. họ đã từng vô địch giải Bundesliga tại mùa giải 2008/2009. Đặc biệt, CLB này cũng có đội bóng đá nữ rất mạnh, 2 lần vô địch châu Âu và giành tới 11 danh hiệu trong nước. Với các lĩnh vực hợp tác đa dạng được VFF và CLB Wolfsburg ký kết thì trong tương lai, bóng đá Việt Nam sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn đến từ nền bóng đá phát triển như nước Đức.

VFF lên kế hoạch khủng để U22 Việt Nam vô địch SEA Games
Để giúp U22 Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho SEA Games 30, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã vạch ra một kế hoạch lớn cho đội tuyển.
Chủ tịch VFF báo tin vui về việc gia hạn hợp đồng với thầy Park
Trong một diễn biến mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã có những chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.
NÓNG: VFF báo tin mừng về hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, đại diện VFF, ông Cao Văn Chóng cho biết VFF đã bắt đầu đàm phán để có thể sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X