Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF kỷ luật nặng cầu thủ Học viện Nutifood và Tây Ninh sau vụ xô xát ở giải hạng Ba QG

Thứ Bảy 08/10/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức đưa ra án kỷ luật đối với các cá nhân liên quan tới vụ xô xát trong trận đấu giữa Học viện Nutifood và Tây Ninh vào chiều 6/10 vừa qua. 

Trong trận đấu vòng loại của giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022 vào chiều ngày 6/10 vừa qua  trên SVĐ Thành Long (TP.HCM), các cầu thủ trẻ của Học viện Nutifood và Tây Ninh đã có những xô xát trong khoảng thời gian bù giờ cuối hiệp 2. 

Hệ quả là trọng tài phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ Nguyễn Quốc Đại (số 3) bên phía đội Tây Ninh, cũng như Lâm Gia Đức (số 9) của đội Học viện Nutifood.

Hoc vien Nutifood
VFF kỷ luật nặng cầu thủ Học viện Nutifood và Tây Ninh

Và sau buổi làm việc vào chiều ngày hôm qua 7/10, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại trận đấu này. 

Cụ thể, cầu thủ Nguyễn Quốc Đại sẽ phải nộp phạt số tiền 8 triệu đồng, cũng như bị đình chỉ thi đấu 06 trận kế tiếp của Tây Ninh do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể các cầu thủ Nguyễn Thái Quốc Cường (số 21) và Lâm Gia Đức (số 9) bên phía Học viện Nutifood.

Trường hợp của số 9 Lâm Gia Đức bên phía Nutifood cũng phải nộp phạt 4 triệu đồng, đi kèm với việc bị treo giò 4 trận kế tiếp do có xô xát với một số cầu thủ đối phương cũng như cư xử thiếu văn hóa với trọng tài.

Hy vọng qua các án phạt nặng được VFF đưa ra, các cầu thủ sẽ có thái độ ứng xử đúng mực hơn, tuyệt đối tuân thủ luật thi đấu, điều lệ giải, tôn trọng đối phương, đồng đội, trọng tài và người hâm mộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X