Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF ký hợp đồng với HLV Phan Thanh Hùng tới hết năm 2013

Thứ Hai 20/08/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không có gì thay đổi, trong 10 ngày nữa, VFF sẽ chính thức tiến hành lễ ký hợp đồng với HLV trưởng Phan Thanh Hùng, ông Hùng sẽ bắt tay vào nhiệm vụ từ ngày 3/9.

Thông tin trên do Tổng thư ký Ngô Lê Bằng xác nhận với báo chí. Ông Bằng cho biết: “Chúng tôi đã thống nhất với HLV Phan Thanh Hùng một số điểm và nếu không có gì thay đổi, trong vòng 10 ngày nữa, hợp đồng với HLV Phan Thanh Hùng sẽ được ký kết với các điều khoản như dư luận, báo chí đã được biết. HLV Phan Thanh Hùng sẽ bắt đầu công việc mới của mình ở đội tuyển từ ngày 3/9. Thời hạn hợp đồng của HLV Phan Thanh Hùng sẽ bắt đầu từ tháng 9 năm 2012 đến hết ngày 31/12/2013 với những mức lương cùng chế độ tài chính không được tiết lộ".

HLV Phan Thanh Hùng sẽ bắt đầu làm HLV trưởng ĐTVN từ đầu tháng 9
HLV Phan Thanh Hùng sẽ bắt đầu làm HLV trưởng ĐTVN từ đầu tháng 9

Như vậy, VFF đã chấp thuận để cho HLV Phan Thanh Hùng được kiêm nhiệm và ông Hùng sẽ làm việc xen kẽ ở ĐTQG và CLB HN T&T cho đến hết thời hạn hợp đồng. Cụ thể, HLV Phan Thanh Hùng sẽ làm việc chuyên trách ngắn hạn ở ĐTQG cho đến hết AFF Cup 2012, sau đó sẽ trở về CLB HN T&T cùng đội bóng này tham gia thi đấu tại V-League 2013.

Kết thúc V-League 2013, HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp tục công việc ở ĐTQG, cùng đội U23 chuẩn bị cho SEA Games 27 trên đất Myanmar.

Ban đầu, theo tuyên bố của Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF Lê Hùng Dũng, nếu làm việc chuyên trách dài hạn, HLV Phan Thanh Hùng sẽ được hưởng mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, do HLV Phan Thanh Hùng chỉ đồng ý chuyên trách ngắn hạn nên chắc chắn không thể được nhận mức lương kỷ lục đối với một HLV nội như vậy. Dù không tiết lộ con số cụ thể mức lương mà HLV Phan Thanh Hùng được nhận vì đây là nguyên tắc của hợp đồng nhưng TTK Ngô Lê Lê Bằng tự tin khẳng định mức lương đó đủ khiến HLV Phan Thanh Hùng thỏa mãn.

Bên cạnh đó, VFF cũng hứa tạo điều kiện tốt nhất để HLV Phan Thanh Hùng làm việc và gắn bó lâu dài với ĐTQG. Hiện tại, kế hoạch tập huấn và thi đấu của ĐTVN trong thời gian tới đã được HLV Phan Thanh Hùng, Phòng các ĐTQG VFF xây dựng, có tham khảo ý kiến của Hội đồng HLV QG cũng như các chuyên gia bóng đá uy tín.

Bắt đầu tập trung từ ngày 3/9 tại khách sạn La Thành (Hà Nội), ĐTVN sẽ chính thức bước vào chuẩn bị cho AFF Cup 2012 với từ 7 đến 8 trận đấu mang tính chất giao hữu quốc tế (tính cả VFF Cup dự kiến được tổ chức). Song song với đó là một vài trận đấu với các CLB trong nước chưa xác định được đối thủ.

Tại AFF Cup năm nay, chỉ tiêu mà VFF giao cho HLV Phan Thanh Hùng và ĐTVN là lọt vào trận chung kết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X