Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF ký hợp đồng hai năm với chuyên gia người Pháp

Thứ Tư 23/06/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng Thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh mới đây cho biết ban lãnh đạo VFF vừa ký hợp đồng với vị HLV thể lực người Pháp, Cedric Roger.

Theo VFF, sau khi chính thức ký hợp đồng làm việc vào ngày 22/6, HLV thể lực Cedric Roger sẽ bắt đầu công việc tại từ ngày 1/7/2021. Bản hợp đồng giữa LĐBĐVN và HLV Cedric Roger sẽ có thời hạn trong hai năm.

Ông Cedric sinh ngày 10/04/1978 tại thành phố Amiens, Pháp. Ông có 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại 9 quốc gia khác nhau và 3 liên đoàn châu lục. 

HLV thể lực Cedric Roger
VFF ký hợp đồng 2 năm với HLV thể lực Cedric Roger

Vị chuyên gia này từng làm việc với HLV Philippe Troussier ở đội U17, U19 và U20 Việt Nam. Ông từng đảm nhận vai trò trợ lý giám đốc kỹ thuật, trợ lý HLV thể lực lẫn HLV thể lực ở PVF.

HLV Cedric Roger hiện đã có bằng A do LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấp, bằng Thạc sĩ chuyên ngành Thể chất và Quản lý đội với kỹ năng chuyên môn chính là huấn luyện và đào tạo trẻ, ngoài ra ông còn có khả năng sử dụng các công cụ và trang thiết bị công nghệ ứng dụng đào tạo huấn luyện bóng đá.

Ngoài công tác chuyên môn về thể lực, ông Roger còn nhận thêm trọng trách phân tích băng hình. Sau khi là người của VFF, HLV thể lực Cedric Roger đã được giao nhiệm vụ cải thiện thể lực ĐT nữ Việt Nam. Dự kiến đội sẽ hội quân trong tháng 8 để hướng đến vòng loại tập trung bóng đá nữ Asian Cup 2022 vào tháng 9 tới. 

Sau đó, tuyển nữ sẽ tham dự SEA Games 2021 trên sân nhà. Vào tháng 1/2022, họ dự kiến tham dự VCK Asian Cup bóng đá nữ để tranh suất dự World Cup bóng đá nữ 2023. Với việc có HLV thể lực riêng, bóng đá nữ Việt Nam đang quyết tâm gặt hái những thành công ở những giải đấu trong tương lai.

ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Với việc giải V-League vẫn chưa kết thúc, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một quỹ thời gian eo hẹp để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Bóng đá Việt bị bội thực giải đấu vào cuối năm nayBóng đá Việt bị bội thực giải đấu vào cuối năm nay
Việc giải V-League phải tạm nghỉ quá lâu vì ĐT Việt Nam đang khiến các cầu thủ phải đối mặt với một lịch tập luyện và thi đấu vô cùng dày đặc vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X