Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF ký hợp đồng 3 năm với tân GĐKT người Nhật

Thứ Năm 21/05/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân GĐKT Yusuke Adachi sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam ít nhất là 3 năm tới.

Cách đây không lâu, báo chí trong nước rộ lên thông tin VFF sắp ký hợp đồng với một chuyên gia người Nhật làm việc tại Việt Nam trong vai trò GĐKT.

Trong thông tin mới cập nhật về thương vụ này, ông Yusuke Adachi sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF cùng mức lương lên tới 20.000 USD/tháng.

VFF ký hợp đồng 3 năm với tân GĐKT người Nhật hình ảnh
Ông Yusuke Adachi khi còn làm việc tại Nhật Bản

Dự kiến 2 bên sẽ ngồi lại để ký hợp đồng với nhau và đầu tháng 7 tới đây. Hiện tại ông Yusuke Adachi vẫn đang làm việc với bóng đá Hong Kong.

Một chút thông tin về vị chuyên gia người Nhật Bản, ông Yusuke Adachi năm nay 58 tuổi từng có kinh nghiệm dày dặn ở cả vai trò cầu thủ và huấn luyện viên. Ông từng thi đấu tại Nhật Bản cho câu lạc bộ Yomiuri và sau đó từng đá cho đội bóng nổi tiếng Eintracht Frankfurt.

Trong vai trò huấn luyện, ông dẫn dắt Yokohama thi đấu tại J-League 2 trong hai mùa giải 2005 và 2006. Hiện tại, ông là giảng viên Elite của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và từng giảng dạy tại Khoá đào tạo huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp được AFC tổ chức tại Việt Nam năm 2017.

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã ra thông báo sẽ chia tay với chuyên gia người Đức, ông Jurgen Gede trong vai trò GĐKT. Hai bên sẽ hết hợp đồng với nhau vào 30/6 tới đây.

BLV Quang Huy đặt niềm tin vào vị GĐKT mới của VFF
Trước việc VFF không ký thêm hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, BLV Quang Huy đã tin tưởng người mới sẽ tiếp tục làm tốt những công việc mà chiến lược gia người...
Đã rõ bến đỗ tiếp theo của GĐKT Jurgen Gede sau khi rời VFF
Theo đó, sau khi bản hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam kết thúc vào ngày 30/6 tới, ông Jurgen Gede sẽ về nhậm chức GĐKT của CLB Hà Nội.
VFF sắp có tân GĐKT người Nhật Bản
Chuyên gia người Nhật Yusuke Adachi có thể sẽ trở thành GĐKT mới của LĐBĐ Việt Nam trong thời gian tới.
GĐKT Jurgen Gede chính thức lên tiếng về chuyện đầu quân cho CLB Hà Nội
Trước những thông tin sắp về đầu quân cho CLB Hà Nội sau khi mãn hạn hợp đồng với VFF, chiến lược gia người Đức ông Jurgen Gede đã chính thức lên tiếng về...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X