Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF kiến nghị bộ VH-TT-DL cho U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt

Thứ Năm 25/01/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đại diện LĐBĐ Việt Nam, Nguyễn Xuân Gụ thì VFF đã đề xuất kế hoạch cho ĐT U23 Việt Nam được diễu hành bằng xe buýt 2 tầng quanh Hà Nội, và đang chờ sự đồng ý của bộ.

 

Theo tin vừa được Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết thì lãnh đạo liên đoàn đang lên kế hoạch tổ chức lễ đón ĐT U23 Việt Nam trở về long trọng nhất từ trước đến nay. Theo đó, dù kết quả của ĐT U23 Việt Nam ở trận chung kết có thế nào đi nữa thì VFF vẫn sẽ tổ chức cho toàn đội diễu hành bằng xe buýt 2 tầng quanh thủ đô Hà Nội. 

Mục đích của việc diễu hành bằng xe buýt hai tầng là để cho người hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến những cầu thủ đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Đây cũng là cách tri ân vô cùng ý nghĩa với thế hệ cầu thủ đã lập nên kỳ tích cho lịch sử nước nhà khi vào chơi trận chung kết ở đấu trường châu lục.

VFF kien nghi bo VH-TT-DL cho U23 Viet Nam dieu hanh bang xe buyt hinh anh
VFF kiến nghị bộ VH-TT-DL cho U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt

“Dù có vô địch giải U23 châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành. Đây là ý tưởng của ông Võ Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch VPF", ông Gụ xác nhận.

Về phía công ty ô tô Trường Hải, nơi đang sở hữu chiếc xe buýt phục vụ diễu hành cũng xác nhận sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của LĐBĐ VIệt Nam.

Theo ông Gụ, VFF lúc này chỉ còn chờ quyết định của bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch. Một khi trên bộ đang đồng ý thì buổi diễu hành sẽ được diễn ra như kế hoạch.

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Xin lỗi Fox Sports, U23 Việt Nam của Park Hang Seo sẽ rất khác Hy Lạp
Tờ Fox Sports mới đây có bài viết so sánh U23 Việt Nam với một Hy Lạp thần thánh từng vô địch EURO 2004. Họ lo ngại bóng đá Việt Nam sẽ trượt dài sau đó. Nhưng...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X