Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF không sa thải, HLV Miura sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG

Thứ Sáu 11/09/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều thông tin về việc sa thải HLV Miura, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chính thức có hồi đáp về vấn đề nhạy cảm này.

VFF se tiep tuc tin tuong HLV Miura
VFF sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Miura

Kể từ sau trận thắng Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, bất ngờ xuất hiện làn sóng NHM đòi sa thải HLV Miura. Từ HLV Lê Thụy Hải, Trương Việt Hoàng và mới đây là Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức. Rõ ràng thì tình tình không còn nằm ở mức gây xôn xao dư luận nữa khi bầu Đức chính thức lên tiếng. Thậm chí ông chủ của HAGL với cương vị là Phó chủ tịch VFF tuyên bố sẽ bỏ phiếu để sa thải HLV Miura.

Trước những tranh cãi gay gắt của dư luận về việc này thì VFF đã có câu trả lời về việc này. Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định sẽ không sa thải HLV Miura trong thời gian tới: “Việc đánh giá một HLV, chúng ta cần đánh giá quá trình làm việc của HLV đó. HLV khi nhận làm HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam vào tháng 5 năm 2014 cũng đã đem lại nhiều thời khắc làm cho khán giả cả nước rất hân hoan. Thực sự tấm HCĐ ở SEA Games 28 sau 6 năm chúng ta mới có thể đóng góp huy chương cho đoàn TTVN. Đây là những thứ chúng tôi đánh giá quá trình làm việc của HLV Miura. Chúng ta hãy chờ xem những trận đấu tiếp theo, với quá trình chuẩn bị chu đáo hơn cho ĐTVN”.

Ông Lê Hoài Anh khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 là giành ngôi nhì bảng nhưng kể cả đứng vị trí thứ 3 cũng không phải thảm họa. Trong trường hợp thầy trò HLV Miura xếp sau Thái Lan, Iraq thì chúng ta vẫn còn rất nhiều cơ hội tranh tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019 ở vòng loại tiếp theo với các đối thủ yếu hơn.

Vào tháng 10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu sinh tử với Iraq và Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Trước đó thì đội bóng áo đỏ sẽ có trận giao hữu với Philippines trên sân khách để thử nghiệm. TTK VFF cho biết: “Trước trận gặp Iraq, ĐTVN dự kiến tập trung vào ngày 27/9, tức là sau khi V-League kết thúc 1 tuần. Đội sẽ có trận giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 3/10 trên sân khách. Đây sẽ là trận giúp cho HLV trưởng rà soát, kiểm tra năng lực từng cầu thủ”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X