Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF không nhanh tay, Park Hang Seo sẽ về Incheon dẫn dắt Công Phượng

Thứ Hai 01/04/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, với chiến tích mới nhất là giành vé tham dự VCK U23 châu Á, tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được xác định.

 

Thầy Park vẫn chưa được gia hạn

Theo hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Hàn Quốc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 2 bên sẽ kết thúc cam kết vào tháng 11/2019. Và theo giao kèo của hợp đồng, có điều khoản gia hạn trước thời hạn kết thúc 3 tháng. Bởi vậy đến thời điểm này, VFF vẫn tỏ ra khá bình thản.

Tuy nhiên nếu cứng nhắc và chờ đến đúng thời hạn 3 tháng (tương đương thời điểm tháng 8/2019), sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề bất cập. Đừng quên vào mùa hè tới, ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan đá giao hữu King's Cup với đội chủ nhà, cùng Ấn Độ và El Salvador.

Đến tháng 11, ông Park sẽ rất bận rộn với liên tiếp 2 giải cực kỳ quan trọng – SEA Games tổ chức tại Philippines và vòng loại World Cup 2022. Như đã biết, HLV 60 tuổi sẽ dẫn dắt cả U22 lẫn ĐT quốc gia Việt Nam, và được giao mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 30.

VFF vẫn chưa chốt tương lai của HLV Park Hang Seo hình ảnh

Tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được VFF xác định


Đó là lý do, cuộc đàm phán giữa 2 bên cần phải được lên kế hoạch luôn và ngay, thay vì chờ đến tháng 8 mới bắt đầu tiến hành. Theo nguồn tin nội bộ, trong trường hợp VFF không thể hiện thái độ quyết liệt, ông Park sẽ suy nghĩ đến những lời đề nghị từ quê nhà. Một trong số đó, ông có thể nhận lời dẫn dắt CLB Incheon United – đội bóng vừa nhận thất bại trước Suwon, và đang tụt xuống vị trí thứ 8 ở K-League. 

Trong trường hợp trở thành thuyền trưởng Incheon, HLV này sẽ tái hợp với cậu học trò cưng Công Phượng, người đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình thích nghi. Tất nhiên, điều đó nếu xảy ra chỉ bắt đầu vào mùa giải tới, vì ông Park vẫn tôn trọng hợp đồng cho đến tháng 11/2019 cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đó hoàn toàn có thể là sự thực trong thời gian tới, khi đến giờ tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được xác định. Còn hôm nay, chúc quý độc giả ngày Cá tháng Tư vui vẻ.

HLV Park Hang Seo muốn có thêm trợ lý tại King’s Cup 2019
Nhằm có sự chuẩn bị tốt cho các ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu được bổ sung thêm trợ lý trong thời gian tới.
Báo Hàn Quốc bất ngờ khen ngợi Công Phượng tại Incheon Utd
Tờ MSN Sport đã có những lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng sau trận thua Suwon Bluewings 1-3 chiều 31/3.

Đại Phong – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X