Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF không sẵn sàng gia hạn với HLV Park Hang Seo bằng mọi giá

Thứ Sáu 28/06/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, VFF sẽ không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo nếu mức lương yêu cầu quá cao.

Ở thời điểm hiện tại, phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang tích cực đàm phán hợp đồng với người đại diện của HLV Park Hang Seo để sớm đi tới việc gia hạn hợp đồng với ông.

VFF không gia hạn với HLV Park Hang Seo bằng mọi giá hình ảnh
VFF và HLV Park Hang Seo đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng

Theo lời người đại diện của thầy Park, ông Lee Dong Jun thì các bên hoan nghênh việc gia hạn hợp đồng này vì tương lai phát triển của bóng đá Việt Nam. Vị này cũng khẳng định không quá coi trọng vấn đề tài chính trong quá trình làm việc với Liên đoàn.

Tuy nhiên theo giới truyền thông Việt Nam, quá trình thương lượng không diễn ra êm ả và thuận lợi như vậy, khi mà bên đại diện cho ông Park đã đưa ra rất nhiều yêu cầu về quyền lợi, mà không phải yêu cầu nào VFF cũng có thể đáp ứng.

Trước đó, có một số thông tin cho biết bên đại diện cho HLV Park đã yêu cầu mức lương sau thuế lên tới 100 nghìn USD/tháng, nghĩa là 1,2 triệu USD/năm, tăng tới 5 lần so với mức lương hiện tại mà ông Park đang nhận.

Mức lương mà ngay với bóng đá thế giới cũng là rất cao. Ngay cả HLV ĐT Hàn Quốc ông Shin Tae Young khi dẫn dắt đội tuyển nước này đánh bại người Đức tại World Cup 2018 cũng chỉ nhận mức lương là 520 nghìn USD/năm, tương đương khoảng hơn 40.000 USD/tháng.

Quan điểm: Thầy Park sẽ ở lại Việt Nam nhưng với mức lương bao nhiêu?
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên vấn đề đang được quan tâm lúc này là ông sẽ chấp nhận mức lương mới...
Hé lộ 3 nhiệm vụ HLV Park Hang Seo phải thực hiện khi gia hạn với VFF
Với việc nhận được mức đãi ngộ tốt hơn, HLV Park Hang Seo cũng phải thực hiện 3 nhiệm vụ VFF giao phó ở bản hợp đồng mới.
NHM sẽ không thể biết mức lương mới của HLV Park Hang Seo
Người hâm mộ sẽ không thể biết con số chính xác mức lương mà VFF phải trả cho HLV Park Hang Seo ở bản hợp đồng mới.
VFF chưa thể đạt được thỏa thuận với người đại diện của HLV Park Hang Seo
Cuộc đàm phán giữa các lãnh đạo VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo chiều 26/6 vẫn chưa thể đi tới sự thống nhất chung.
Người đại diện HLV Park: “Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền”
Sau cuộc đàm phán về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF thì người đại diện của nhà cầm quân người Hàn là ông Lee Dong-jun đã có những chia sẻ với giới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X