Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF: "Khó có thể đưa ra phương án tốt nhất cho Thanh Hóa"

Thứ Năm 06/08/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Lê Khánh Hải của LĐBĐ Việt Nam cho biết rất khó để tìm ra một phương án giải quyết tốt nhất cho CLB THanh Hóa.

Sau khi không được chấp thuận đề xuất kết thúc sớm V-League, ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa mới đây đã quyết định không tiếp tục tham dự V-League 2020.

Lý do mà Thanh Hóa đưa ra là vì V-League vẫn chưa biết rõ ngày trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hơn nữa, đội bóng xứ Thanh cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

Sau khi nhận được công văn của CLB Thanh Hóa, Chủ tịch Lê Khánh Hải của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết: “VFF lắng nghe ý kiến của các CLB và sẽ chỉ đạo VPF để cùng tháo gỡ vướng mắc. Việc Thanh Hóa có công văn, chúng tôi sẽ họp bàn kỹ và cố gắng đưa ra hướng xử lý làm sao để vì cái chung cho bóng đá VN. Có lẽ sẽ rất khó đưa ra phương án tốt nhất mà sẽ là phương án ít dở nhất”. 

bau de
Ông bầu Nguyễn Văn Đệ quyết định CLB Thanh Hóa sẽ không tiếp tục tham gia V-League 2020

“Trước mắt sẽ làm công tác tư tưởng cho đội Thanh Hoá. Tôi cũng đã chỉ đạo VFF phân tích chính xác tình hình cũng như bối cảnh khó khăn của bóng đá VN hiện nay. Hướng xử lý thế nào, có xử lý được không? Cần rà soát lại kế hoạch khi bóng đá VN đang bị ảnh hưởng nặng nề của Covid-19”, Chủ tịch VFF nói với Thanh Niên.

Theo Quy định kỷ luật do VFF ban hành năm 2018, CLB Thanh Hóa sau khi tự động bỏ V-League sẽ bị chuyển xuống thi đấu ở giải hạng ba từ năm sau. Không những thế, ông bầu Nguyễn Văn Đệ có thể sẽ bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 5 năm.

Hành động của bầu Đệ và CLB Thanh Hóa đã khiến nhiều người bất ngờ vì thành tích của họ ở V-League đang dần tốt lên dưới thời HLV Nguyễn Thành Công. Không những thế, nó sẽ còn ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của giải VĐQG và quá trình chuyên nghiệp hóa của bóng đá Việt Nam.

Thế Trung

Đại diện Nam Định nói gì khi Thanh Hóa muốn bỏ V-League 2020?
GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định tỏ ra thông cảm với quyết định của ông bầu Nguyễn Văn Đệ.
HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra
GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL bày tỏ quan điểm các đội bóng cần bình tĩnh sáng và suốt trước mỗi quyết định ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh V.League 2020...
Thanh Hóa làm như vậy là thiếu trách nhiệm!
Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc Thanh Hóa nộp đơn xin không tiếp tục tham dự V.League 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X