Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF khen thưởng trọng tài Ngô Duy Lân

Thứ Tư 15/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Ngô Duy Lân đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF khen thưởng khi có hành động kịp thời để cứu mạng cầu thủ Thiện Đức.

Trọng tài Ngô Duy Lân được khen thưởng

Mới đây, VFF đã quyết định trao tặng giấy khen cùng tiền thưởng 5 triệu đồng cho trọng tài FIFA Ngô Duy Lân. Đây được coi là phần thưởng tuyên dương vị “vua áo đen” người Long An vì phản xạ kịp thời trong lúc làm nhiệm vụ.

Theo đó, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân được phân công bắt chính ở trận cầu tâm điểm vòng 8 V.League 2019 giữa Bình Dương và Hà Nội. Ngay phút thứ 3, ông đã nhìn thấy cầu thủ trẻ Thiện Đức gục ngã và bất tỉnh sau một pha va chạm.

ngo duy lan
Trọng tài Ngô Duy Lân được khen thưởng vì hành động cao cả

Nhiều cầu thủ cũng đã xúm lại hỗ trợ trọng tài để sơ cứu cho Thiện Đức. Hành động của vị trọng tài FIFA này được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ông cũng hoàn thành trận đấu mà không có sự cố gì.

Trọng tài Ngô Duy Lân là 1 trong 5 trọng tài cấp FIFA của Việt Nam và hiện đang chờ xét duyện lên lên trọng tài FIFA cấp Elite (cấp cao nhất). Trận đấu Bình Dương hòa Hà Nội 2-2 cũng là trận đấu đặc biệt của trọng tài FIFA Ngô Duy Lân. Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chọn đó làm trận đấu chấm điểm lên cấp Elite.

Tại vòng 9 V.League vừa rồi, theo lịch của Ban trọng tài VFF, trọng tài FIFA này không được phân công làm nhiệm vụ. Nhiều khả năng ông sẽ trở lại ở vòng 10.

Trọng tài V-League nhanh tay cứu mạng cầu thủ Bình Dương nuốt lưỡi
Sau pha va chạm với Pape Omar, Nguyễn Hùng Thiện Đức có dấu hiệu sốc, nuốt lưỡi khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cấp cứu khẩn cấp trên sân.
Tin mới nhất về chấn thương kinh hoàng của tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Hùng Thiện Đức
Theo tin tức mới nhận, sau khi được chuyển đến bệnh viện 115 (TPHCM), cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức đã tỉnh táo và có thể trò chuyện trở lại.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X