Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF khẳng định Tấn Trường "trong sạch"

Thứ Bảy 16/11/2013 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi báo chí và dư luận lên tiếng nghi ngờ thủ thành ĐTVN có những biểu hiện bất thường liên quan đến bán độ, VFF đã lên tiếng phủ nhận.

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ dù không đổ hết lỗi lên thủ môn Tấn Trường, nhưng cũng trách anh là nguyên nhân chính khiến tinh thần toàn đội bị ảnh hưởng sau bàn thua ngớ ngẩn đầu tiên.

Thủ môn Tấn Trường lại dính nghi án tiêu cực
 

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định, bàn thua lãng xẹt của Tấn Trường đã phá hỏng trận đấu của ĐTVN, dẫn đến trận thua đáng tiếc. HLV người Nam Định nói: “Chúng tôi đã chơi ổn định, nhưng bàn thua lãng xẹt này đã đánh sụp tinh thần. Trong bóng đá, không có điều gì là không thể xảy ra. Nhưng thua những bàn như vậy rõ ràng là khó lấy lại tinh thần, vì nó quá ngớ ngẩn. Nếu không thua bàn này, có thể tuyển Việt Nam đã xoay chuyển được trận đấu sang thế trận khác”.

Nhận xét như vậy nhưng ông Sỹ khẳng định Tấn Trường chỉ mắc lỗi về chuyên môn, chứ không có vấn đề về tư tưởng. “Đó là sai lầm mang tính kỹ thuật, hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Nó cũng giống như tình huống thủ môn Thanh Bình mắc lỗi ở trận lượt đi. Tôi nghĩ các thủ môn của chúng ta phải nỗ lực, rèn luyện thêm. Tôi khẳng định không hề có chuyện Tấn Trường bán độ ở đây. Sau một thời gian dài cậu ấy mới được gọi lại tuyển, chắc chắn không đánh mất mình như vậy”, ông Sỹ cho biết.

Cùng chung quan điểm với nhà cầm quân người Nam Định, VFF cũng lên tiếng phủ nhận những ý kiến nghi ngờ Tấn Trường bán độ.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho rằng: “Sau trận đấu tôi và Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã xuống tận khu BHL để động viên cũng như nói chuyện với HLV Nguyễn Văn Sỹ về sai lầm của Tấn Trường cũng như một số cầu thủ khác.

Theo đánh giá của chúng tôi, đó là lỗi kỹ thuật của Tấn Trường. Nhưng sai lầm ấy đã làm hỏng toàn bộ, bởi trước khi xảy ra sự cố, tuyển Việt Nam chơi không đến nỗi tệ. Tấn Trường không bán độ, vì như thế là quá lộ”.

Cũng theo ông Trung, ngoài bàn thua ngớ ngẩn của Tấn Trường, tình huống dính thẻ đỏ của Lê Tấn Tài là khó chấp nhận vì sự thô bạo. Ở trận đấu có mặt nhiều quan chức AFC và đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam, thì lối chơi đó của Tấn Tài là quá thất vọng.

Dù được chính VFF và HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng bênh vực, nhưng rõ ràng thủ môn Tấn Trường đã bị mất điểm bởi những pha bắt bóng ngờ nghệch của mình.

Đây cũng không phải là lần đầu thủ thành người Đồng Pháp mắc sai lầm, gây nên những nghi ngờ tiêu cực. Gần như chắc chắn, Tấn Trường sẽ không được sử dụng tiếp ở vòng loại Asian Cup, thay vào đó có thể sẽ là Tô Vĩnh Lợi hoặc Thanh Bình.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X