Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF khẳng định không có chuyện U23 Việt Nam dương tính với chất cấm

Thứ Năm 25/01/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã xác nhận không có chuyện ĐT U23 Việt Nam bị loại do bị phát hiện chất cấm ở VCK U23 châu Á 2018.


Trong một thông báo mới nhất, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã xác nhận không có chuyện ĐT U23 Việt Nam bị loại do bị phát hiện chất cấm ở VCK U23 châu Á 2018 như một số nguồn tin trước đó đã đưa lên mạng xã hội facebook.

VFF khang dinh khong co chuyen U23 Viet Nam duong tinh voi chat cam hinh anh
VFF khẳng định không có chuyện U23 Việt Nam dương tính với chất cấm

VFF cũng khẳng định U23 Việt Nam luôn tuân thủ chặt chẽ những quy định liên quan đến chất cấm của Ủy ban Olympic quốc tế.​ Do đó, ở giải lần này, việc cho các cầu thủ sử dụng các loại thuốc đều đặc biệt được các bác sĩ chú ý.

Việc tin đồn thất thiệt bị phát tán đã gây hoang mang dư luận trong những ngày qua. Theo đại diện VFF, những thông tin không chính xác này không chỉ gây hoài nghi trong dư luận mà còn ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội, cũng như gây bất lợi về hình ảnh của đội bóng nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Vì thế, người hâm mộ không nên tin vào những tin đồn sai lệch trên facebook.

Tại VCK châu Á năm nay, ĐT U23 Việt Nam đã có tất cả 7 cầu thủ bị kiểm tra doping, riêng trường hợp của tiền vệ Quang Hải đã bị kiểm tra hai lần, sau trận đấu với U23 Hàn Quốc và U23 Iraq. Tuy nhiên, đã không có trường hợp đáng tiếc nào về kết quả kiểm tra doping của các cầu thủ này.​

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Xin lỗi Fox Sports, U23 Việt Nam của Park Hang Seo sẽ rất khác Hy Lạp
Tờ Fox Sports mới đây có bài viết so sánh U23 Việt Nam với một Hy Lạp thần thánh từng vô địch EURO 2004. Họ lo ngại bóng đá Việt Nam sẽ trượt dài sau đó. Nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X