Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Cần Thơ có biểu hiện tiêu cực nên án phạt cực nặng là tất yếu"

Thứ Ba 02/04/2019 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã cho rằng pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Nguyễn Văn Quân là pha bóng không thể chấp nhận được, và đánh mất hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trong mắt truyền thông quốc tế.

Cầu thủ Cần Thơ có biểu hiện tiêu cực

Vào chiều ngày 1/4, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam VFF đã có cuộc họp để xem xét về pha phản lưới nhà của thủ quân Cần Thơ trong trận đấu với Bình Phước tại cúp Quốc Gia 2019. Đây là tình huống đã nhận nhiều lười chê trách từ giới chuyên môn cũng như những nhận xét chế giễu của các báo quốc tế.
VFF khẳng định hành động của cầu thủ Cần Thơ là phản cảm

Theo Ban kỷ luật của VFF, đây là tình huống có tính chất nghiêm trọng khi pha bóng của Văn Quân bị đánh giá là phản cảm, làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên vụ việc cần phải điều tra kỹ thêm để có thể kết luận Văn Quân có dính đến tiêu cực hay không.

Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng đây là tình huống rất phản cảm. Pha bóng của cầu thủ Nguyễn Văn Quân có biểu hiện tiêu cực, nhưng cụ thể thì cần cơ quan điều tra vào cuộc”.

Và cuối cùng,hậu vệ Nguyễn Văn Quân (XSKT Cần Thơ) nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF: Cấm thi đấu đến hết lượt đi giải HNQG 2019 (treo giò 11 trận đấu) và bị phạt 20 triệu đồng.

Trước đó, vào chiều ngày 1/4, CLB Cần Thơ cũng đã đưa ra án kỷ luật rất nặng với Nguyễn Văn Quân khi tước băng đội trưởng và cấm thi đấu 3 trận. Đây là sự việc không ai mong muốn xảy ra khi đã làm hình ảnh của CLB Cần Thơ trong mắt người hâm mộ dần xấu đi.

Theo lý giải của lãnh đạo CLB thì đây là do lỗi kỹ thuật, cụ thể là chân trái của đội trưởng Văn Quân sút trượt xuống đất, bóng ăn ra má ngoài, gặp gió xoáy ngược chiều khung thành nên bay vào lưới.

Dẫu vậy, sau vụ việc này thì ít nhiều hình ảnh bóng đá Việt Nam trong mắt người hâm mộ cũng như bạn bè quốc tế đều bị giảm sút. Hi vọng rằng trong tương lai sẽ không có sự việc đáng xấu hổ này xảy ra thêm lần nào nữa.

Xem lại tình huống gây sốt bóng đá Việt Nam thời gian qua




Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X