Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF huỷ trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo gặp khó

Thứ Hai 09/03/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định hủy trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan. Song đây lại là điều mà HLV Park Hang Seo không hề mong muốn.

 

Ngay sau khi LĐBĐ châu Á quyết định hoãn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì dịch Covid-19, tới lượt VFF cũng thông báo hủy trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tới đây.

VFF huỷ trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo gặ hình ảnh
HLV Park Hang Seo gặp khó khi VFF huỷ trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan

Nói về điều này, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là tình huống bất khả kháng, các bên đều có sự chia sẻ với nhau. Tạm thời kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam sẽ có sự điều chỉnh. Trước mắt chúng tôi sẽ làm việc với HLV Park Hang Seo và BHL đội tuyển Việt Nam để cân nhắc các nội dung cụ thể”.

Với quyết định này, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ mất đi cơ hội thử thách bản thân trước một ‘quân xanh’ khá chất lượng tới từ Trung Á. Bên cạnh đó, thầy Park cũng gặp thách thức trong việc thực hiện xong án phạt từ AFC sau tấm thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30.

Như đã biết, theo án phạt của AFC, HLV Park bị cấm chỉ đạo trong 4 trận giao hữu của ĐTQG/U23 Việt Nam. Do trận đấu với Kyrgyzstan đã bị hủy nên nhà cầm quân người Hàn Quốc bị mất đi 1 trận để thi hành án phạt.

Trong trường hợp ĐT Việt Nam không có đủ 4 trận giao hữu quốc tế diễn ra trước thềm AFF Cup 2020, thì ông Park có nguy cơ sẽ phải thi hành án phạt trên ở AFF Cup 2020, do các trận đấu tại giải này cũng chỉ được tính là giao hữu. Và đây sẽ là một thách thức với nhà cầm quân người Hàn Quốc trong nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch cho ĐTVN.

Hy vọng là sau đợt dịch Covid-19, VFF sẽ tổ chức được nhiều trận đấu giao hữu cho ĐT Việt Nam để giúp thầy Park ‘xóa án phạt’ trước khi bước vào chinh chiến ở AFF Cup vào cuối năm nay.

Vòng loại World Cup bị hoãn, ĐT Việt Nam gặp thách thức ở AFF Cup
Kế hoạch bảo vệ AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam đang gặp thách thức lớn sau khi LĐBĐ châu Á quyết định hoãn tổ chức các trận đấu ở Vòng loại World Cup.
Vòng loại World Cup bị hoãn là tin vui với Filip Nguyễn
Với việc AFC quyết định hoãn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đây được đánh giá là cơ hội để thủ môn Filip Nguyễn có cơ hội góp mặt ở các trận đấu tới...
Chính thức: Trận Malaysia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 bị hoãn
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, LĐBĐ châu Á AFC đã quyết định hoãn vòng loại World Cup 2022, sau khi đã đạt được sự thống nhất từ các...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X