Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

VFF hỗ trợ 10 triệu đồng cho tuyển thủ Xuân Hiếu

Thứ Tư 26/09/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận được thông tin tuyển thủ Xuân Hiếu gặp tai nạn, lãnh đạo VFF đã gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của cầu thủ này và trước mắt hỗ trợ 10 triệu đồng chi phí thuốc men.

Thông tin nói trên vừa được công bố chiều nay 26/9. Cũng trong chiều nay, Xuân Hiếu đã được gia đình và CLB HA.GL chuyển từ Quy Nhơn về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để có được điều kiện chữa trị tốt hơn. Hiện nay, một ngày sau ca phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của Xuân Hiếu đã qua cơn nguy kịch, chính vì thế, bác sỹ đã đồng ý cho việc di chuyển từ Quy Nhơn vào TP.HCM.

Xuân Hiếu được VFF hỗ trợ 10 triệu đồng
Xuân Hiếu được VFF hỗ trợ 10 triệu đồng

15h00 chiều nay, Xuân Hiếu đã được gia đình đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và theo chẩn đoán của bác sỹ, phải mất từ 3 đến 6 tháng, Xuân Hiếu mới có thể hồi phục sức khỏe. Riêng khả năng trở lại với bóng đá của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ còn tùy thuộc vào khả năng hồi phục trong thời gian tới.

Trước khi VFF quyết định hỗ trợ 10 triệu đồng chi phí thuốc men điều trị cho Xuân Hiếu, bầu Đức của HA.GL đã chỉ thị cho lãnh đạo CLB và BHL đội bóng phố Núi bằng mọi giá phải tạo điều kiện chữa trị tốt nhất cho Xuân Hiếu, tránh khả năng cầu thủ trẻ này phải chia tay sân cỏ sớm.

CLB HA.GL sẵn sàng đưa Xuân Hiếu ra nước ngoài điều trị nếu thấy cần thiết. Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Phẩm, cha của cầu thủ Lee Nguyễn khi biết thông tin về tai nạn không may của Xuân Hiếu đã khẳng định sẵn sàng giúp đỡ nếu HA.GL và gia đình cầu thủ này muốn sang Mỹ chữa trị.

Mới đây, Lee Nguyễn đã tiến hành ca phẫu thuật vai phải và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Như vậy, Lee Nguyễn chỉ có thể trở lại thi đấu cho CLB New England Revolution ở mùa bóng 2013 của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X