Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF hé lộ thông tin bất ngờ về hợp đồng với HLV Philippe Troussier

Thứ Tư 11/09/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện phía LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã mang tới thông tin khá bất ngờ về HLV Philippe Troussier.

Ngày hôm qua 10/9, VFF đã cho ra mắt tân HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, HLV Philippe Troussier. Trong sự kiện này, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ về vị thuyền trưởng U19 Việt Nam.

Ong Philippe Troussier la tan HLV truong DT U19 Viet Nam.
 VFF không ký hợp đồng với HLV Troussier.

Theo đó, VFF không ký hợp đồng với HLV Troussier mà ông là người đượ phía PVF điều động sang. TTK Lê Hoài Anh tâm sự: “HLV Philippe Troussier sẽ tham gia huấn luyện với sự đóng góp của PVF với VFF chứ không phải ký hợp đồng với VFF.

Qua đây, tôi xin cảm ơn PVF đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là bóng đá trẻ. HLV Philippe Troussier nắm rất sát danh sách các cầu thủ trẻ và hiểu về họ”.

Mặc dù không phải ký hợp đồng chính thức với VFF nhưng nhà cầm quân người Pháp vẫn được hưởng các chế độ như huấn luyện viên và thành viên ban huấn luyện khác ở các cấp độ đội tuyển. Nhiệm vụ của ông là giúp U19 Việt Nam thi đấu tốt ở vòng loại U19 châu Á 2020, qua đó lọt vào vòng chung kết.

Trong khả năng của mình, phía VFF hứa sẽ tạo điều kiện tối đa để HLV Philippe Troussier hoàn thành nhiệm vụ. Tháng 10 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Thái Lan, sau đó về Việt Nam đá vòng loại U19 châu Á 2020

Bản CV khủng của Philippe Troussier - tân HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam
Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức, “phù thuỷ trắng” Philippe Troussier chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam.
HLV trưởng U19 Việt Nam: Tôi coi mình là trợ lý cho ông Park
Trong buổi lễ công bố HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier khẳng định bản thân là trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X