Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF gửi lời chia buồn tới Indonesia sau thảm kịch

Chủ Nhật 02/10/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố diễn ra trên SVĐ Kanjuruhan khiến hơn 120 người thiệt mạng là nỗi đau lớn với bóng đá Indonesia. Ngay khi biết tin, LĐBĐ Việt Nam VFF đã gửi lời chia buồn.

VFF chia buồn với Indonesia

Tối 1/10 trên SVĐ Kanjuruhan, một thảm kịch đã diễn ra. Trận đấu giữa Arema FC và Persebaya Surabaya tiếp đón 40 nghìn khán giả tới sân, đã diễn ra sự cố khiến người hâm mộ tràn xuống sân và gây ra cảnh tượng hỗn loạn. Ngày đen tối của bóng đá Indonesia bắt đầu và theo thống kê, đã có hơn 120 nạn nhân thiệt mạng vì sự cố đau lòng này.

Ngay khi biết tin, quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chia sẻ nỗi đau lớn này với Liên đoàn bóng đá Indonesia và các lãnh đạo cao nhất của bóng đá Indonesia cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến các nạn nhân trong sự cố đáng tiếc ở sân Kanjuruhan, Indonesia.

Q.Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết đây là một câu chuyện thương tiếc cho bóng đá Indonesia nói riêng và bóng đá thế giới nói chung.

Bao luc bong da o Indonesia
Bạo loạn ở Indonesia khiến 127 nạn nhân thiệt mạng, VFF đã gửi thư chia buồn

Cùng ngày Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã gửi thư chia buồn tới Liên đoàn Bóng đá Indonesia. Trong thư viết: “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vô cùng đau buồn khi biết được sự kiện đáng tiếc xảy ra ngày hôm qua tại Indonesia. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất trước sự mất mát thương tâm của gia đình và bạn bè các nạn nhân trong vụ việc này.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời cầu nguyện tới Liên đoàn Bóng đá Indonesia trong thời khắc đau thương này”…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X