Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF góp ý với HLV Troussier về công tác truyền thông

Thứ Ba 30/01/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi của giới truyền thông về những phát biểu tranh cãi của HLV Philippe Troussier, VFF cho biết sẽ có góp ý.

Trong cuộc gặp gỡ với báo chí khu vực phía Nam, LĐBĐ Việt Nam VFF đã nhận những câu hỏi về HLV Philippe Troussier, trong đó thắc mắc về những chia sẻ của chiến lược gia người Pháp tại Asian Cup. Khi đó, HLV Troussier khẳng định truyền thông nhiều nước – trừ Việt Nam – đều nhận thấy sự tiến bộ của ĐT.

Khi được hỏi về vấn đề này, đại diện VFF – Phó Chủ tịch truyền thông Nguyễn Xuân Vũ cho biết sẽ có góp ý với HLV để tránh những thông tin tiêu cực. Ông Vũ cũng khẳng định: “ĐT không phải của VFF, không phải của HLV, mà là của đất nước Việt Nam. VFF sẽ có điều chỉnh lại sau mỗi giải đấu, các cầu thủ cũng rút kinh nghiệm. Thời gian qua, đội tuyển mất nhiều cầu thủ vì chấn thương nên hy vọng chúng ta sẽ có đủ đội hình mạnh nhất để hướng đến vòng loại World Cup 2026 và AFF Cup 2024”.

HLV Troussier U23 Viet Nam vs U23 Yemen 9/9
VFF góp ý với HLV Philippe Troussier về công tác truyền thông

Nói về vấn đề hợp đồng và mục tiêu, phía VFF cũng hạ chỉ tiêu cho HLV Troussier, đó là giành huy chương ở AFF Cup 2024. Ông Vũ tiếp tục: “VFF sẽ có sự điều chỉnh lại mục tiêu sau mỗi giải đấu để phù hợp với tình hình thực tiễn. Thời gian qua, chúng ta mất nhiều cầu thủ vì chấn thương nên hy vọng chúng ta sẽ có đủ đội hình mạnh nhất để hướng đến vòng loại World Cup 2026 và AFF Cup 2024. 

Thỏa thuận trong giữa VFF với HLV Troussier là phải vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và có huy chương ở AFF Cup 2024. Đây là mục tiêu thực tế”.

Trước đó, VFF cũng khẳng định đặt niềm tin và tiếp tục cho HLV sinh năm 1955 thời gian. Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Hợp đồng của HLV Troussier rất chặt chẽ, có thời hạn và nhiệm vụ cụ thể, chúng ta phải tôn trọng, kiên nhẫn và ủng hộ ông ấy. Tuy ĐT không hoàn thành chỉ tiêu, nhưng vẫn để lại những điểm sáng”.

HLV Troussier nhắn nhủ học trò, hứa hẹn bù đắp kết quả tốt tại VLWC 2026HLV Troussier nhắn nhủ học trò, hứa hẹn bù đắp kết quả tốt tại VLWC 2026
HLV Troussier chia sẻ với toàn đội tuyển Việt Nam về hành trình Asian Cup 2023 cùng với đó là hướng đến vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3 tới.
Quế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV TroussierQuế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV Troussier
Theo đó những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều đã quay lại tập luyện cùng đồng đội, sau thời gian phải tập hồi phục chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X