Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF góp tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

Thứ Tư 15/04/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa trao tặng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tới Ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam.

 

Sau lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phong trào ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19, do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTW MTTQ) Việt Nam phát động từ ngày 17/3/2020, LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã quyết định trích ngân sách hoạt động số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng cả nước chống dịch.

VFF góp tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 hình ảnh
VFF góp tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: VFF

Sáng 15/4, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cùng Ban Tổng thư ký và đại diện Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN đã đến UBTW MTTQ Việt Nam để trao tặng số tiền trên. 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt này, ông Tuấn khẳng định: “Thông qua UBTW MTTQ Việt Nam, LĐBĐVN đóng góp số tiền 500 triệu đồng tới Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Đây là tấm lòng của những người làm bóng đá, với mong muốn góp thêm nguồn lực vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19”.

Trong thời gian qua, LĐBĐVN đã tích cực tham gia các hoạt động khác cùng cộng đồng trong việc phòng, chống Covid-19 như phát động Thử thách rửa tay đúng cách với sự tham gia của HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ.

Bên cạnh đó, công đoàn Văn phòng LĐBĐVN cũng đã kêu gọi các công đoàn viên nhắn tin ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 do Bộ TTTT, Bộ Y tế, UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động (hiện chương trình vẫn đang triển khai). Hiện VFF cũng đang cùng VPF phối hợp giám sát tình hình dịch bệnh để chốt phương án tổ chức V-League cũng như giải hạng Nhất hay cúp QG năm nay nếu dịch Covid-19 được kiểm soát.

Chủ tịch VFF gửi thư kêu gọi đoàn kết chống dịch Covid-19
Trong lá thư gửi đến các tổ chức thành viên, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Khánh Hải kêu gọi mọi người đoàn kết chung tay vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng...
Tiết lộ lý do VFF sẽ không giảm lương của HLV Park Hang Seo
Trong thời gian qua các lãnh đạo VFF đã lên tiếng khẳng định không có kế hoạch cắt giảm lương HLV Park Hang Seo. Lý do là vì phía VFF không phải trực tiếp trả...
VFF: Thông tin Thái Lan không dự AFF Cup 2020 là không chính xác
Chia sẻ với giới truyền thông, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định thông tin ĐT Thái Lan không dự AFF Cup 2020 là không có căn cứ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X