Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF giải thích về lý do Đoàn Văn Hậu bị kẹt tại sân bay Moscow

Thứ Hai 07/10/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã giải thích về việc Đoàn Văn Hậu bị kẹt lại ở sân bay Moscow (Nga).
Trục trặc chuyến bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Nga gần một ngày
Do trục trặc về vé máy bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Moscow và sẽ trở về Việt Nam muộn 1 ngày so với kế hoạch.

Theo dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam hội quân vào buổi sáng nay (7/10). Tuy nhiên, hậu vệ đang khoác áo Heerenveen bị nhỡ chuyến khi transit từ Moscow (Nga) và Hà Nội. 

VFF giải thích về lý do Đoàn Văn Hậu bị kẹt tại sân bay hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ về Việt Nam muộn vì lỡ chuyến bay khi transit tại Nga.
 
Xung quanh việc Văn Hậu bị lỡ chuyến xuất hiện nhiều thông tin trái chiều khác nhau. Mới đây, VFF đã đăng thông tin giải thích về việc cầu thủ này bị lỡ chuyến, cũng như kế hoạch trở về với nội dung như sau: 
 
“Trước đó, căn cứ lịch thi đấu của giải VĐQG Hà Lan và kế hoạch của ĐTQG, LĐBĐVN đã liên hệ với hãng hàng không và đề nghị cung cấp các lịch trình bay từ Hà Lan về Hà Nội để lựa chọn ra chuyến bay phù hợp nhất, đáp ứng 2 tiêu chí: Di chuyển ngắn nhất và về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 7/10 để giúp Đoàn Văn Hậu có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào chiều cùng ngày.
 
Theo thông tin do phòng vé cung cấp, chỉ có 2 chuyến bay đáp ứng đủ 2 tiêu chí nói trên. Chuyến bay thứ nhất là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Đức và về Việt Nam. Chuyến bay thứ hai là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Nga và về Việt Nam.
 
Do chuyến bay từ Hà Lan qua Đức không còn vé nên chỉ còn một sự chọn là chuyến bay từ Hà Lan qua Nga và về Việt Nam. Tuy nhiên, do máy bay từ Hà Lan tới Nga bị trễ vì ảnh hưởng của điều kiện thời tiết xấu nên đã khiến Đoàn Văn Hậu không kịp thời gian làm thủ tục cho chuyến bay nối chuyến.
 
Đây là sự cố nằm ngoài mong muốn và Đoàn Văn Hậu buộc phải đợi chuyến bay kế tiếp, cất cánh vào tối ngày hôm nay và sẽ về đến Hà Nội vào 8h25 sáng ngày mai (8/10). Trong khi chờ đợi chuyến bay, Đoàn Văn Hậu đã được LĐBĐVN bố trí nơi ăn nghỉ để đảm bảo sức khỏe”.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Sao Hà Lan dự đoán thời điểm Văn Hậu được thi đấu cho Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành vừa chia tay HAGL Wieger Sietsma đã đưa ra nhận định về thời điểm CLB Heerenveen trọng dụng Đoàn Văn Hậu.
Heerenveen 1-0 Zwolle (KT): Văn Hậu tiếp tục dự bị trong chiến thắng tối thiểu của Heerenveen
Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong trận thắng 1-0 của chủ nhà Heerenveen trước Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan diễn ra rạng sáng 6/10.
Sốc: Đội bóng Hà Lan MU vừa cầm hoà còn không bằng đội của Đoàn Văn Hậu
Có lẽ niềm tin của các CĐV Quỷ đỏ đã chạm đỉnh, khi chứng kiến trận đấu thảm hại giữa AZ Alkmaar vs MU gần đây.
Văn Hậu khó ra sân cho Heerenveen trước khi trở về Việt Nam
Nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào rạng sáng mai 6/10.
VIDEO: Văn Hậu tự tin dẫn bóng rồi tung cú trivela từ ngoài vạch 16m50
Đoàn Văn Hậu có tình huống tham gia tấn công và dứt điểm má ngoài đáng chú ý trong trận hòa 1-1 của Jong Heerenveen trước Jong Heracles hôm 30/9.
Văn Hậu khoe nhà mới xịn xò tại Hà Lan
Hậu vệ của CLB SC Heerenveen mới đây đã khoe căn hộ sang trọng mà anh vừa mới được câu lạc bộ Hà Lan cấp trong thời gian thi đấu tại xứ sở hoa tulip.



 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X