Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF gia hạn hợp đồng với hai trợ lý HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 31/01/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tiến hành gia hạn với hai trợ lý đang làm việc cùng HLV Park Hang Seo ở các ĐTQG Việt Nam.

Theo thông tin vừa nhận, VFF đã gia hạn hợp đồng với hai chuyên gia Hàn Quốc Kim Han-yoon và Park Sung-gyun. Hợp đồng của hai vị này sẽ hết hạn vào ngày hôm nay 31/1 sau hai năm làm việc cho VFF. Và phía Liên đoàn đã quyết định ký hợp đồng mới sau những đóng góp của cả hai cho bóng đá Việt Nam.

Trợ lý Kim Han-yoon của HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30
Trợ lý Kim Han-yoon của HLV Park Hang Seo vừa được VFF gia hạn

Trợ lý Kim Han-yoon được xem là cánh tay trái của HLV Park Hang Seo chỉ sau 'cánh tay phải' là ông trợ lý Lee Young-jin. Trong suốt thời gian qua, vị này đã quán xuyến tốt nhiệm vụ ở đội tuyển U22 trong lúc thầy Park bận dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Ông Kim được đánh giá là có công sức không nhỏ trong việc xây dựng đội hình thi đấu của ĐT U22 Việt Nam để có được thành công to lớn với tấm HCV SEA Games 30. Hiện tại, vị này cũng đang tiếp tục nắm đội U22 trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ được tổ chức ở Hà Nội vào cuối năm nay.

Trong khi đó, HLV thể lực Park Sung-gyun cũng có vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo thể lực, chế độ tập luyện, sinh hoạt cho các cầu thủ Việt Nam. Cũng như trợ lý Kim, trợ lý Park Sung-gyun cũng đã góp công lớn trong thành tựu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup và U22 Việt Nam tại SEA Games 2019.

Với việc được VFF gia hạn, hai vị chuyên gia người Hàn Quốc sẽ có thể yên tâm để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong một năm 2021 được đánh giá là vô cùng bận rộn với nhiều giải đấu lớn nhỏ ở cả hai ĐTQG và đội tuyển U22.

Quang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớQuang Hải: U23 châu Á 2018 là giải đấu vô cùng đáng nhớ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có chia sẻ với AFC về trận chung kết U23 châu Á 2018, trận đấu rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam cũng như với cá nhân anh.
Ngại Covid, Malaysia xin hoãn trận gặp ĐT Việt NamNgại Covid, Malaysia xin hoãn trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Malaysia, Hiệp hội bóng đá nước này (FAM) vừa có công văn gửi tới AFC để xin hoãn vòng loại World Cup vào tháng 3 tới vì ảnh hưởng của dịch...
Jason Quang-Vinh Pendant sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu...Jason Quang-Vinh Pendant sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu...
Trong một chia sẻ gần đây, hậu vệ gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant cho biết mình sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu nhận được giấy triệu tập của VFF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X