Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chốt tương lai "thần y" người Hàn Quốc

Thứ Bảy 20/02/2021 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã giữ chân thành công bác sĩ Choi Ju-young, người đã điều trị khỏi chấn thương cho nhiều cầu thủ trong thời gian qua.

Theo thông tin vừa được DJ Management – đơn vị đại diện cho bác sĩ Choi Ju-young xác nhận. Theo đó, VFF đã quyết định gia hạn hợp đồng với vị bác sĩ tài năng người Hàn Quốc, ông Choi Ju-young.

Điều này đồng nghĩa với việc bác sĩ Choi sẽ tiếp tục đảm nhận đảm nhận việc phụ trách y tế ở các đội tuyển nam và nữ ít nhất là trong một năm nữa. 

VFF gia hạn hợp đồng với bác sĩ Choi Ju-young hình ảnh
VFF gia hạn hợp đồng với bác sỹ Choi Ju-young

Trong quá khứ, "vị thần y" này từng giữ vị trí Trưởng bộ phận y tế của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, ông đã góp công rất lớn vào thành tích vào đến bán kết của đội nhà. 

Cơ duyên của bác sĩ Choi với bóng đá Việt Nam bắt đầu từ năm 2018, sau khi ông nhận được lời mời đến theo dõi, điều trị chấn thương cho các cầu thủ Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Và không phụ lại kỳ vọng của thầy Park lẫn VFF cùng các đội bóng, cầu thủ, bác sĩ Choi Ju-young đã giúp nhiều cầu thủ Việt Nam như Xuân Trường, Huy Hùng, Đình Trọng, Duy Mạnh,... vượt qua chấn thương để nhanh chóng thi đấu trở lại.

Đặc biệt phải kể tới trường hợp dính chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, người từng có tiền sử gặp nhiều chấn thương rất nặng trong quá khứ. Với tài năng của mình, bác sĩ Choi có công rất lớn giúp Tuấn Anh bình phục để có thể trở lại sân cỏ và lấy lại phong độ cao nhất.

Sau khi được gia hạn hợp đồng, bác sĩ Choi Ju-young phát biểu: "Tôi rất biết ơn LĐBĐ Việt Nam ngay cả trong những tình huống khó khăn do tác động của các yếu tố khách quan vẫn ra quyết định nhanh chóng. Khi mới sang Việt Nam làm việc, tôi muốn truyền đạt kiến thức về y học thể thao cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục góp sức mình vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Hôm 3/2 vừa qua, bác sĩ Choi Ju-young đã quay trở lại Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo và các cộng sự sau kỳ nghỉ phép ở quê nhà tại Hàn Quốc. Trong năm 2021, các đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022, AFF Cup, vòng loại U23 Châu Á cũng như SEA Games 31, trong khi đội tuyển nữ dự AFF Cup 2021 cùng SEA Games trên sân nhà. Và đây hứa hẹn sẽ là một năm bận rộn với vị 'thần y' Hàn Quốc.

Quế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World CupQuế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tỏ ra vui mừng sau khi biết thông tin vòng loại World Cup 2022 có sự điều chỉnh lớn.
Malaysia có lợi thế cực lớn trước màn tái đấu ĐT Việt NamMalaysia có lợi thế cực lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Với thể thức mới áp dụng cho các trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia rõ ràng chiếm lợi thế không nhỏ trước màn tái đấu ĐT Việt Nam.
Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ IndonesiaQuyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X