Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF gấp rút tìm kiếm trợ lý người Việt cho HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 29/10/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG sắp tới, VFF đang gấp rút tìm kiếm những trợ lý HLV người Việt Nam nhằm giúp HLV Park Hang Seo có thể làm tốt các công việc trên tuyển.

Sau khi đã có được trợ lý HLV người Hàn Quốc Lee Young Jin và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang Seo vẫn muốn tìm thêm những vị trợ lý chuyên môn người Việt vào ê-kip của mình để có thể hoàn thiện ban huấn luyện đội tuyển.

Theo những thông tin được lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF cho biết vào đầu tuần tới, Tổng thư ký Lê Hoài Anh sẽ làm việc với HLV Park Hang-seo về những vấn đề xung quanh đợt tập trung đội tuyển Việt Nam tới đây. Trong cuộc họp này, bên cạnh việc thảo luận về danh sách những cầu thủ được tập trung vào đội tuyển thì một vấn đề lớn khác là các trợ lý là HLV người Việt cũng sẽ được các bên đem ra bàn thảo.

VFF gap rut tim kiem tro ly nguoi Viet cho HLV Park Hang Seo hinh anh
VFF tìm trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Ảnh: Zing.vn

Vấn đề hiện tại của tân HLV đội tuyển Việt Nam là ông Park vẫn chưa có nhiều hiểu biết về bóng đá Việt Nam, do đó việc tìm kiếm trợ lý HLV người bản địa sẽ do VFF hỗ trợ. Đây cũng là nhiệm vụ mà VFF thường xuyên phải thực hiện mỗi khi có nhà cầm quân ngoại mới đến Việt Nam.

Hiện tại, VFF đang cân nhắc một số phương án để giới thiệu với HLV Park Hang Seo. Theo quan điểm của lãnh đạo VFF thì trợ lý của ông Park Hang Seo phải là những người quen việc, có khả năng bao quát và trách nhiệm. Trợ lý phải là người hỗ trợ tối đa về chuyên môn và đặc biệt là có khả năng quản quân trong thời gian tập trung. Trong quá khứ, thành công của các HLV ngoại như các ông Alfred Riedl và Henrique Calisto đều có dấu ấn lớn từ các cộng sự người Việt.

Theo kế hoạch, vào ngày ngày 6/11 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu tập trung, chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Afghanistan vào ngày 14/11 trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Liên quan tới trận đấu này, vừa qua VFF đã công bố giá vé vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu này gồm 3 mệnh giá là 100.000đ, 150.000đ và 200.000đ/vé. Mức giá này tương tự như giá vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Campuchia. Một điểm mới trong lần bán vé này là bên cạnh kiểu phân phối truyền thống là bán vé trực tiếp tại các quầy vé, VFF còn bán vé qua mạng. Điều này góp phần đưa những tấm vé trực tiếp đến tay người hâm mộ, tránh được hiện tượng ‘vé chợ đen’ đã diễn ra trong nhiều năm qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X