Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF gặp khó trong việc tìm đối thủ cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 25/05/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đối thủ thích hợp cho ĐT Việt Nam rèn chân trước khi tiếp tục bước vào tranh tài ở vòng loại World Cup 2022.

 

Dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới khiến cho mọi hoạt động bóng đá bị đảo lộn và đội tuyển Việt Nam cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi chuyện này. 

Thay vì tập trung thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 và tháng 6 như kế hoạch cũ, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đá những trận này vào cuối năm..

HLV Park Hang Seo vs DT Viet Nam
VFF đang gặp khó trong việc tìm kiếm 'quân xanh' chất lượng cho ĐT Việt Nam

Dự kiến trong tháng 8 tới, đoàn quân áo đỏ sẽ hội quân đá giao hữu trong thời điểm V-League nghỉ thi đấu giữa mùa. Đội dự kiến cũng sẽ thi đấu với một vài đối thủ cả trong và ngoài nước để kiểm nghiệm sức mạnh. 

Tuy nhiên cho tới lúc này, VFF vẫn đang đau đầu trong việc tìm ‘quân xanh’ cho ĐTVN sau những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra. 

Chia sẻ với báo giới sáng 25/5, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “VFF đang rất chủ động trong việc lên kế hoạch thi đấu cho ĐT Việt Nam trong tháng 10 và 11. Cái khó của chúng ta là tình hình dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát rất tốt nhưng tình hình khu vực còn nhiều khó khăn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để từ nay tới đó, tìm được đối thủ giao hữu cho tuyển Việt Nam”.

Trước đó, ĐT Iraq từng từ chối đá giao hữu với Việt Nam trong đợt hội quân ĐTQG hồi tháng 3. Kế hoạch thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo với đối thủ Kyrgyzstan cũng không diễn ra thành công khi Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, khiến chính phủ phải ban hành lệnh cách ly toàn xã hội. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X