Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF gặp khó trong việc gia hạn với HLV Gong Oh Kyun

Thứ Năm 03/11/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng khi vẫn chưa thống nhất được vấn đề tiền lương.

Vào tháng 3 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Gong Oh Kyun đã ký hợp đồng làm việc có thời hạn 1 năm. Như vậy là đến đầu năm sau, thời hạn hiệu lực của bản hợp đồng này sẽ kết thúc. 

Ở thời điểm hiện tại VFF đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với vị HLV người Hàn Quốc. Song cuộc thương lượng này đang gặp những khó khăn được cho là liên quan tới chuyện tiền lương. 

VFF gặp khó trong việc gia hạn với HLV Gong Oh Kyun 1
VFF gặp khó trong việc thuyết phục HLV Gong Oh Kyun gia hạn.

Được biết, VFF muốn ký thêm 2 năm với đồng hương của HLV Park Hang Seo. Việc VFF hướng tới một bản hợp đồng dài hạn là để hy vọng ông Gong có thể đồng hành cùng đội U23 tại các chiến dịch SEA Games 32 cũng như vòng loại Olympic hay U23 châu Á.

Hiện tại, HLV Gong Oh Kyun đã hoàn thành khóa học HLV Pro tại Hàn Quốc. Nhiệm vụ của nhà cầm quân này là theo dõi các cầu thủ lứa U23 thi đấu tại giải hạng Nhất và V-League. Dự kiến phải tới tháng 3 năm sau, U23 Việt Nam mới được tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

Dưới thời HLV Gong Oh Kyun, ĐT U23 Việt Nam không chỉ giữ lại được lối chơi phòng ngự chắc chắn được xây dựng từ thời HLV Park Hang Seo, mà họ còn tạo ra được nét mới cho mình đó là lối chơi tấn công và pressing tầm cao. 

Và chính màn thể hiện ấn tượng của đoàn quân áo đỏ tại VCK U23 châu Á 2022 vừa qua đã giúp HLV Gong nhận được sự tin tưởng cao từ phía VFF lẫn người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X