Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF gặp khó trong việc đưa Tiến Linh ra Bắc hội quân

Thứ Ba 27/07/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh các tỉnh phía Nam đang thực hiện chỉ thỉ 16 của Chính phủ trong việc phòng chống dịch Covid-19, sẽ không dễ để tiền đạo Tiến Linh ra Hà Nội hội quân ĐT Việt Nam trong tháng tới.

 

Sau khi VFF công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam vào đầu tháng 8 tới, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đã sẵn sàng hành lý để ra Bắc hội quân cùng toàn đội. 

Song khó khăn cho Tiến Linh cũng như VFF lúc này là việc tỉnh Bình Dương đang là một trong những địa phương bùng phát dịch Covid-19 dữ dội. Và sẽ không dễ để anh có thể ra Hà Nội như những lần trước. 

tiền đạo Tiến Linh
VFF gặp khó trong việc đưa Tiến Linh ra Bắc hội quân

Trong đợt hội quân này, Tiến Linh là cầu thủ duy nhất trong 31 cái tên được triệu tập đang ở khu vực điểm nóng về Covid-19 tại phía Nam. Một số cầu thủ như Hồ Tuấn Tài (TP.HCM) thực tế đã về quê tại Nghệ An từ trước đó. 

Theo quy định hiện nay về việc phòng chống dịch Covid-19 của Hà Nội, chân sút sinh năm 1997 sẽ phải cách ly y tế 2 tuần tại cơ sở do chính quyền sắp xếp chứ không được cách ly tại khách sạn.

Điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của anh. Phía VFF cho biết sẽ nỗ lực xin phép các cơ quan chức năng để sớm đưa Tiến Linh ra Hà Nội sớm nhất có thể.

Ở diễn biến khác, theo một nguồn tin, vào ngày mai 28/7, HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi sẽ bay sang Việt Nam để tiếp tục các công việc ở ĐTQG. Cả hai sẽ thực hiện cách ly y tế 2 tuần theo quy định trước khi trở lại tuyển.

Trong lần tập trung này, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có sự góp mặt của 2 trợ lý mới HLV người Hàn Quốc là ông Park Choong Kyun (HLV trưởng CLB Hà Nội - trợ lý chuyên môn), Kim Tae Min (Hoàng Anh Gia Lai - chuyên gia phân tích kỹ thuật). VFF cho biết sẽ sớm công bố về các thành viên mới trong ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo huấn luyện kiểu 4.0 trong thời gian cách lyHLV Park Hang Seo huấn luyện kiểu 4.0 trong thời gian cách ly
Do sẽ phải thực hiện cách ly y tế khi trở lại Việt Nam nên HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch tổ chức họp trực tuyến hàng ngày để phân công công việc cũng như...
Chuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt NamChuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam
Theo một nguồn tin, chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL đã nhận được lời đề nghị lên giúp sức cho người đồng hương Park Hang Seo ở đội tuyển Việt...
Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?
Nguyễn Công Phượng và Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X