Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bất ngờ gạch tên ứng viên nặng ký nhất thế chỗ GĐKT Jurgen Gede

Thứ Bảy 09/05/2020 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Anh Tuấn mới đây đã lên tiếng về vị trí GĐKT mới của bóng đá Việt Nam sau khi ông Jurgen Gede hết hợp đồng.

Sau 4 năm gắn bó và cống hiến cho bóng đá Việt Nam trên cương vị Giám đốc kỹ thuật, vị chuyên gia người Đức Jurgen Gede sẽ rời khỏi vị trí trên sau khi không được VFF gia hạn.

VFF gạch tên ứng viên nặng ký nhất thế chỗ GĐKT Jurgen Gede  hình ảnh
VFF chính thức bác tin sẽ để HLV Philippe Troussier thế chỗ ông Jurgen Gede

Trong hành trình 4 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam, GĐKT Jurgen Gede được LĐBĐVN ghi nhận và đánh giá cao ở tinh thần trách nhiệm đối với công việc, đồng thời cũng có nhiều công lao trong việc đưa U19 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup hay cùng ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á năm 2018.

Tuy nhiên trong một năm gần đây, dấu ấn mà ông Gede để lại cho bóng đá Việt Nam là khá nhạt nhòa. Và đây cũng là lý do VFF muốn tìm một người mới thay thế vị chuyên gia người Đức.

Và trong một diễn biến mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Anh Tuấn đã có những tiết lộ về vị trí này. Vị này tâm sự: "Khi hợp đồng với ông Gede chuẩn bị kết thúc, VFF đã tìm kiếm người mới thay thế vị trí của ông Gede. Hiện nay ban tổng thư ký đang thực hiện công việc này và đã có một số ứng viên.

Trong thời gian tới khi hoàn tất thủ tục VFF sẽ công bố giám đốc kỹ thuật mới của bóng đá Việt Nam. Người đó chắc chắn không phải ông Philippe Troussier- người chỉ tập trung vào công việc HLV đội tuyển U19 Việt Nam thôi".

Phát biểu trên cũng đồng nghĩa với việc HLV Philippe Troussier sẽ chính thức bị gạt khỏi danh sách ứng viên cho chiếc ghế GĐKT bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp hiện đang giữ chức Giám đốc kỹ thuật Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Do đó nhiều người đã liên tưởng tới việc ông sẽ đảm nhiệm vị trí trên thay ông Gede.

Báo Thái cho rằng VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede là vì HLV Park Hang Seo
Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng sự ra đi của GĐKT Jurgen Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo.
HLV Calisto nói gì nếu được mời làm GĐKT cho VFF thay ông Jurgen Gede?
Nhà cầm quân người BĐN khẳng định mình thật sự không quan tâm tới vị trí giám đốc kỹ thuật của VFF do đang bận việc riêng.
Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF
Theo nhận định của báo chí Malaysia, ông Jurgen Gede đã không tuân thủ một số thỏa thuận của VFF nên đã dẫn đến việc hai bên không thể tiếp tục.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X