Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiêu chí chọn HLV trưởng ĐT Việt Nam của VFF

Thứ Hai 17/10/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi thông báo chia tay HLV Park Hang Seo, phía VFF cũng hé lộ tiêu chí lựa chọn gương mặt sẽ kế nhiệm ông thầy người Hàn Quốc ở ĐT Việt Nam.

Vào trưa ngày 17/10/2022, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã xác nhận không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Cả hai sẽ chia tay sau AFF Cup 2022, chính xác là ngày 31/1/2023. 

Và sau thông báo này, phía Liên đoàn cũng có những tiết lộ về việc lựa chọn ứng viên sẽ ngồi vào ghế nóng ở ĐTQG thay nhà cầm quân sinh năm 1957.

Tiêu chí chọn HLV trưởng ĐT Việt Nam của VFF 1
VFF muốn tìm người sẽ gắn bó lâu dài thay HLV Park Hang Seo 

Được biết ở thời điểm này, ban lãnh đạo VFF đang xúc tiến tìm người thay HLV Park sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Và nhân vật được lựa chọn sẽ phải đáp ứng được các yêu cầu của VFF.

Đầu tiên, VFF cần tìm một HLV sẵn sàng gắn bó với Việt Nam trong ít nhất 2-3 năm tới, cộng với điều kiện là một mức lương không lớn hơn so với những gì HLV Park đang nhận (được cho là vào khoảng 50 nghìn USD).

Ngoài ra, ứng viên được chọn cũng phải đáp ứng về 5 tiêu chí cơ bản của VFF. Theo đó, ứng viên cần bắt buộc phải có bằng HLV chuyên nghiệp hoặc bằng cấp tương đương. 

Người được lựa chọn cũng phải đáp ứng tiêu chí từng là HLV trưởng các CLB chuyên nghiệp hoặc ĐTQG. Các tiêu chí tiếp theo là biết sử dụng tiếng Anh để thuận tiện trong trao đổi công việc, không trong thời gian bị kỷ luật, không vi phạm pháp luật và đồng thời sẵn sàng chấp nhận lương, thưởng theo theo đàm phán.

Những trận đấu đáng nhớ nhất của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt NamNhững trận đấu đáng nhớ nhất của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam
Trong suốt hơn 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trải qua rất nhiều những trận cầu đáng nhớ. Và dưới đây là 6 trong số đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X