Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thay đổi trọng tài bắt chính trận HAGL - Hà Nội FC

Thứ Tư 14/10/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban trọng tài của VFF mới đây đã đưa ra thông báo thay đổi người cầm còi trong cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 2, giai đoạn 2 của nhóm A.

Trước thềm cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 2, giai đoạn 2 của nhóm A, ban trọng tài VFF vừa quyết định thay đổi ‘vị vua áo đen’ sẽ bắt chính ở trận đấu này.

VFF đổi trọng tài chính trận HAGL vs Hà Nội FC hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ không điều hành trận HAGL vs Hà Nội FC tới đây

Ban đầu trọng tài FIFA đẳng cấp Elite duy nhất của Việt Nam là ông Ngô Duy Lân (Long An) đã được ban trọng tài chỉ định làm nhiệm vụ cầm còi ở trận đấu HAGL - Hà Nội vào chiều ngày 15/10 tới.

Tuy nhiên, trong bảng phân công trọng tài gửi lại VFF hôm 12/10 vừa qua, ban trọng tài đã lựa chọn trọng tài Hoàng Thanh Bình cầm còi trận HAGL vs Hà Nội. Trong khi ông Ngô Duy Lân sang cầm còi trận SLNA - Hải Phòng.

Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột này, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết việc thay đổi trọng tài sau khi đã phân công cũng là bình thường. Ông nói: "Chúng tôi thay đổi nhằm làm sao điều tiết công tác trọng tài một cách tốt nhất. Trận nào chúng tôi thấy căng hơn, mang tính tranh đua nhiều hơn thì thay đổi. Trận SLNA - Hải Phòng là trận như thế".

Hiện ở nhóm trụ hạng, chỉ SHB Đà Nẵng và SLNA là cầm chắc suất trụ hạng khi lần lượt cách đội ‘bét bảng’ Quảng Nam là 10 và 9 điểm. Trong khi Hải Phòng đang đứng trong vòng nguy hiểm khi hơn Quảng Nam 4 điểm.

Do đó, ban trọng tài VFF muốn bố trí một trọng tài nhiều kinh nghiệm cầm còi trận SLNA - Hải Phòng để tránh những tiêu cực, hay sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Văn Quyết bất ngờ dành lời khen có cánh cho HAGL
Thủ quân CLB Hà Nội, tiền đạo Văn Quyết đã đánh giá rất cao năng lực của các cầu thủ HAGL trước khi hai đội gặp nhau tại phố núi.
HAGL và những ký ức thua đậm tại Thủ đô
Sân Hàng Đẫy vốn được xem như một một nơi ‘đi dễ khó về’ với đội bóng phố núi. Và hãy cùng nhìn lại 5 thất bại của HAGL trong những lần hành quân ra thủ đô.
Chuyên gia tiến cử tiền vệ Xuân Trường cho CLB Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bình luận bóng đá nổi tiếng châu Á John Duerden đã tiến cử tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cho CLB Newcastle Jets đang...
HAGL tan hoang hàng thủ trong trận gặp Hà Nội FC
HAGL sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Memovic ở trận đấu với Hà Nội FC tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X