Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đổi lịch thi đấu vì U22 và ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 18/05/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các đội tuyển quốc gia có sự chuẩn bị tốt nhất, VPF mới đây đã thông báo thay đổi lịch thi đấu của một số trận đấu sắp tới.

VFF đổi lịch thi đấu vì U22 và ĐT Việt Nam

VPF buộc phải điều chỉnh lịch thi đấu V-League cũng như cúp QG 2019 sau khi hai đội bóng Hà Nội và Bình Dương lọt vào vòng knock-out của AFC Cup. Bên cạnh đó, cuối năm 2019 cũng là khoảng thời gian bận rộn với các cấp độ ĐT Việt Nam.

VFF đổi lịch thi đấu vì U22 và ĐT Việt Nam hình ảnh
VPF sẽ điều chỉnh lịch thi đấu V-League và cúp QG vì những mục tiêu lớn của bóng đá Việt Nam

Chính vì thế Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có những sự điều chỉnh lịch thi đấu để hỗ trợ cho các đại diện của bóng đá Việt Nam thi đấu tốt nhất trên đấu trường quốc tế.

Theo đó, từ vòng 22 đến vòng 26 của V-League 2019, ban điều hành VPF sẽ căn cứ vào kế hoạch của ĐTQG và kết quả của các CLB tham dự AFC Cup để điều chỉnh phù hợp nhất. Các trận đấu từ vòng 14 đến vòng 21 của V-League vẫn diễn ra như lịch thi đấu ban đầu.

Trong khi đó, Cúp Quốc Gia có lịch thi đấu chính thức vòng 1/8 và kế hoạch thi đấu vòng tứ kết của giải (từ 28/6-4/7). Giải hạng Nhất có lịch thi đấu lượt về, từ vòng 12 đến hết vòng 22 (vòng 22 diễn ra ngày 22/9).

Có thể nói, quyết định điều chỉnh lịch thi đấu từ phía ban tổ chức là hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang hướng tới những thành tích cao tại các giải đấu khu vực và châu lục, trong đó mục tiêu lớn nhất trong năm nay chính là chinh phục thành công tấm HCV SEA Games sau nhiều năm chờ đợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X