Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đề ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 24/07/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã đề ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

 

Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 5/9 tới. ĐT Việt Nam ở bảng G sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Thái Lan, Malaysia, Indonesia, UAE ở hai lượt đi và về.

VFF đề ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
ĐT Việt Nam được giao nhiệm vụ phải tích lũy điểm số qua từng trận đấu.

Đây đều là những đối thủ không dễ bị bắt nạt và thách thức với ĐT Việt Nam là không ít. Tuy nhiên VFF vẫn đặt mục tiêu là thầy trò HLV Park Hang Seo cần tích lũy điểm số ở từng trận tại vòng loại World Cup sắp tới.

Chia sẻ với giới truyền thông, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã cho biết: "Mục tiêu trước mắt của chúng ta là phải cố gắng thi đấu tốt từng trận. Sự tích lũy điểm sau từng trận một rất quan trọng. Các trận sân khách và sân nhà phải tận dụng các cơ hội. Hy vọng, chúng ta cố gắng lọt vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á".

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 bằng trận làm khách trên sân của Thái Lan. Theo tính toán của VFF, Quang Hải và đồng đội chỉ có 3 ngày tập trung và chuẩn bị, trong khi đó người Thái không chỉ có lợi thế sân mà họ còn có 10 ngày tập trung để tính toán phương án đánh bại Việt Nam.

Liên quan tới công tác xin cấp quốc tịch cầu thủ cho ĐT Việt Nam, hiện tại VFF đang gặp khó khi chưa thể xin quốc tịch Việt Nam cho thủ môn Filip Nguyễn. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới việc cầu thủ này về hội quân ĐTQG để thi đấu ở vòng loại World Cup trong tháng 9 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X