Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đề cao việc bảo vệ đôi chân cho tiền vệ Tuấn Anh

Chủ Nhật 08/08/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ một thành viên VFF thì việc giữ cho đôi chân “pha lê” của tiền vệ Tuấn Anh được khỏe mạnh thực sự là một nhiệm vụ rất quan trọng vào lúc này.

Sau khi trở về từ ĐT Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã sớm bình phục chấn thương cổ chân. Tuy nhiên đáng tiếc là tiền vệ sinh năm 1995 lại bị đau trong buổi tập cuối tháng 7 của HAGL trước khi được 'xả trại'.

Là cầu thủ Việt Nam có tiền sử chấn thương phải nói là dày đặc nhất trong làng bóng đá Việt Nam khi phải đối mặt với 15 kiểu chấn thương các loại trong vòng 7 năm qua, việc Tuấn Anh bị đau khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

VFF đề cao việc bảo vệ đôi chân cho Tuấn Anh
VFF đề cao việc bảo vệ đôi chân cho Tuấn Anh

Với việc bị tái phát chấn thương cổ chân, hiện Tuấn Anh vẫn đang phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Dự kiến sớm nhất thì tới chiều nay (8/8),  tiền vệ người Thái Bình mới có thể gia nhập các bài tập chung cùng toàn đội.

Trước việc tiền vệ tài năng người Thái Bình rất 'mẫn cảm' với chấn thương, Ban lãnh đạo VFF cũng đã yêu cầu ban huấn luyện phải có giáo án phù hợp về cả chuyên môn và thể lực cho Tuấn Anh.

Điều này được một vị lãnh đạo VFF tiết lộ: "“Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã yêu cầu ban huấn luyện phải có giáo án phù hợp về cả chuyên môn và thể lực cho cầu thủ. Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng ở tuyến giữa và việc giữ cho đôi chân “pha lê” của cậu ấy được khỏe mạnh thực sự là một nhiệm vụ rất quan trọng.

Chúng tôi sẽ để Tuấn Anh tập riêng thêm ít nhất một ngày rồi đưa Tuấn Anh vào tập chung với đội để xem mức độ hồi phục như thế nào".

Trong 3 trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 2 trên đất UAE hồi tháng 6 vừa qua, Tuấn Anh chỉ tham dự trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Indonesia trước khi dính chấn thương. Sự vắng mặt của cầu thủ này khiến tuyển Việt Nam bộc lộ không ít hạn chế ở tuyến giữa, trong bối cảnh một tiền vệ trụ cột khác là Đỗ Hùng Dũng cũng đang nghỉ thi đấu.

Tiến Linh phải tập riêng trong ngày ĐT Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuậtTiến Linh phải tập riêng trong ngày ĐT Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật
Theo tin từ VFF, tiền đạo Tiến Linh đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.
Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Australia đang cân nhắc chọn một sân trung lập làm sân nhà cho Socceroos ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xátXuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xát
Trong buổi tập chiều 6/8, Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X