Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Park Hang Seo đồng ý gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 10/11/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, VFF xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm 1 năm, tới hết ngày 31/1/2023.

VFF và HLV Park Hang Seo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Ngay trước thềm trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với VFF. Quá trình đàm phán giữa đôi bên trong thời gian qua cuối cùng đã đem về kết quả.

Hợp đồng cũ giữa HLV Park Hang Seo và VFF đáo hạn vào ngày 31/1/2022 tới. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam với bản hợp đồng thêm 1 năm.

Thông tin trên được VFF xác nhận. Trong thông báo trên trang chủ, VFF đề cập rõ:

"Bản hợp đồng được tiếp tục với sự thống nhất cao về ý chí, về quan điểm và mục tiêu phát triển giữa LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo được đánh giá sẽ mở ra điều kiện thuận lợi nhằm tiếp nối những định hướng đúng đắn đối với đối với kế hoạch của ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới."

 

Park Hang Seo U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam tới năm 2023.

Một chi tiết đáng chú ý trong bản hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF đến từ việc nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chỉ tập trung công việc tại ĐTQG Việt Nam. Ông chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam tới hết SEA Games 31 và sau đó bàn giao công việc cho 1 HLV mới.

Những điều khoản cụ thể trong bản hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF chưa được tiết lộ. Đôi bên sẽ chính thức kí hợp đồng gia hạn trong thời gian tới.

Phía trước HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam là 2 trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Sau đó không lâu, Những chiến binh sao vàng bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm nếu thua Nhật Bản?ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm nếu thua Nhật Bản?
Trước việc phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh như Nhật Bản, nguy cơ ĐT Việt Nam thất trận là tương đối cao. Và khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị trừ...
HLV Park Hang Seo: Bất cứ ai cũng thừa nhận tài năng của Công PhượngHLV Park Hang Seo: Bất cứ ai cũng thừa nhận tài năng của Công Phượng
Toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Lộ diện hai tuyển thủ Việt Nam vắng mặt trong trận gặp Nhật BảnLộ diện hai tuyển thủ Việt Nam vắng mặt trong trận gặp Nhật Bản
HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ trước trận với ĐT Nhật Bản. Tính tới thời điểm này, đã có 2 cái tên không được đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X