Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đặt kỳ vọng vào U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục

Thứ Tư 25/05/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi gặp mặt, động viên ĐT U23 Việt Nam trước khi lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2022, Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tin tưởng đội sẽ vượt qua vòng bảng của giải đấu.

 

Vào chiều qua 24.5, tại trụ sở LĐBĐVN (VFF) đã diễn ra buổi gặp mặt giữa các lãnh đạo liên đoàn và tập thể đội U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun. 

Tại buổi gặp mặt, Quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã dành lời cảm ơn đến các cầu thủ vì thành tích tích ấn tượng và để lại hình ảnh tốt đẹp với người hâm mộ cả nước. 

Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên ĐT U23 Việt Nam trước giờ khởi hành
Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên ĐT U23 Việt Nam trước giờ khởi hành

Theo vị lãnh đạo này, toàn đội U23 Việt Nam có nhiều thành viên vừa thi đấu chung kết SEA Games 31 nhưng phải tiếp tục hành trình tại vòng chung kết U23 Châu Á, đây vừa là trách nhiệm nhưng cũng là động lực khi người hâm mộ luôn chờ đợi nơi các cầu thủ.

Nhắc về mục tiêu tại giải U23 Châu Á, Quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận định: “Tôi tin rằng nếu các cầu thủ tự tin thì nhiệm vụ vượt qua vòng bảng rất khả thi. Tôi mong đội bóng sẽ phải có sức mạnh về mặt kỷ luật, sau đó là chuyên môn. 

U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Gong Oh Kyun sẽ giải quyết từng trận đấu, từng đối thủ để có kết quả tốt. Tôi xin chúc U23 Việt Nam sẽ có thành tích tốt ở giải lần này”.

Vào tối qua, U23 Việt Nam đã bay vào TP.HCM trước khi nối chuyến bay sang UAE để bắt đầu đợt tập huấn ngắn ngày tại đây. Trong thời gian tập huấn ở UAE, đội sẽ có trận đấu giao hữu cọ xát với U23 UAE, dự kiến vào ngày 28/5. Ngày 29/5, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ UAE sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Trong bản danh sách được ông Gong Oh Kyun công bố cho hành trình tại VCK U23 châu Á, 14 gương mặt giành huy chương Vàng SEA Games 31 như: thủ môn Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, Nhâm Mạnh Dũng…

11 cầu thủ còn lại cũng đều là những gương mặt nhận được sự đánh giá cao của HLV Gong trong giai đoạn tập huấn vừa qua tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới cho lối chơi của U23 Việt Nam.

Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân (HAGL), Hà Trung Hậu (Becamex Bình Dương), tiền vệ Võ Đình Lâm (HAGL), Khuất Văn Khang (Viettel), tiền đạo Lê Minh Bình (CAND), Trần Danh Trung (Viettel), Nguyễn Văn Trường (Hà Nội).

Đi tìm đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh KyunĐi tìm đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh Kyun
Từ thành công ở SEA Games vừa qua, hãy cùng vẽ thử về đội hình tối ưu sẽ được HLV Gong Oh Kyun sử dụng cho ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 tới đây.
ĐT nữ và U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng sau tấm HCV SEA Games 31ĐT nữ và U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng sau tấm HCV SEA Games 31
Với việc xuất sắc thâu tóm trọn bộ HCV ở môn bóng đá sân cỏ, cả hai đội tuyển nữ quốc gia và U23 Việt Nam đã nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ các tổ...
HLV Gong Oh Kyun nhắn nhủ đặc biệt đến dàn sao vừa giành HCV SEA Games 31HLV Gong Oh Kyun nhắn nhủ đặc biệt đến dàn sao vừa giành HCV SEA Games 31
Tân HLV U23 Việt Nam, Gong Oh Kyun đã có những lời động viên, khích lệ đến toàn đội trước khi lên đường sang UAE, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X