Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân sáng cửa trở lại ĐTQG Việt Nam

Thứ Ba 21/05/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, một vị lãnh đạo VFF đã đánh giá cao về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân được đánh giá cao

Tại mùa giải V-League 2019, Mạc Hồng Quân đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng của mình khi liên tục toả sáng trong màu áo của đội bóng đất mỏ. Tiền vệ Việt Kiều này đã có 3 bàn thắng sau 10 trận, chỉ kém 1 bàn so với tiền đạo Văn Toàn của HAGL trong danh sách các cầu thủ nội.

Chứng kiến những gì mà Hồng Quân đã thể hiện, nhiều người tin rằng cơ hội để anh trở lại khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới sẽ là rất lớn. Cũng đồng quan điểm, một vị lãnh đạo của VFF đã chia sẻ với truyền thông.

“Thực ra Mạc Hồng Quân vẫn được các HLV đánh giá tốt, đặc biệt về thể hình, thể lực và lối chơi năng nổ, nhiệt tình. Tuy nhiên có một thời gian, cậu ấy không thực sự tập trung vào chuyên môn. Vừa qua Quân đang đạt phong độ tốt và rất cố gắng. Nếu duy trì phong độ hiện tại thì HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tạo cơ hội để cậu ấy chứng minh khả năng trên tuyển Việt Nam”.

VFF đánh giá cao về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân hình ảnh
VFF đánh giá cao về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã có lời ngợi khen với những gì mà cậu học trò của mình đã thể hiện trong thời gian vừa qua: “Mạc Hồng Quân là trụ cột quan trọng không thể thiếu của Than Quảng Ninh. Phong độ của Hồng Quân hay Hải Huy thời gian gần đây là rất tốt, có những đóng góp rất lớn vào thành tích của đội. Là một người thầy trực tiếp làm việc với các bạn ấy, tôi rất ủng hộ học trò của mình. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội lên ĐTQG ở đợt tập trung tới.”

Lí giải cho việc Mạc Hồng Quân chơi tốt tại mùa giải này có thể là do HLV Thanh Hùng đã trả lại vị trí hộ công sở trường cho tiền vệ Việt Kiều. Điều đó giúp anh phát huy được hết những kỹ năng tốt nhất của mình.

Sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Toàn bộ các cầu thủ và thành phần BHL sẽ hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển sang Buriram để chuẩn bị cho trận thư hùng với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6.

Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ trở lại tuyển Việt Nam
Theo một số nguồn tin, Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 khi một số tiền đạo trẻ hơn sẽ tập trung...
Mạc Hồng Quân xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG
Chứng kiến những cố gắng của tiền vệ Mạc Hồng Quân ở trận đấu với TP.HCM, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh tin tưởng cậu học trò của mình xứng đáng được...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X