Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF đang giữ thông tin bí mật về ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 28/12/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Bộ Công an đã kết luận ĐT Việt Nam hoàn toàn không có vấn đề gì trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia, tuy nhiên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn khẳng định sẽ làm đến cùng trận thua khó hiểu của thầy trò HLV Miura tại Mỹ Đình.

DT Viet Nam hinh anh
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Như đã biết, ĐT Việt Nam đã có một kết cục cay đắng tại AFF Cup 2014 khi để thua Malaysia ngay trên sân nhà với tỷ số 2-4, càng đau đớn hơn khi chúng ta đã thua trong tình thế đã thắng 2-1 trên sân khách. Tất cả đều rất buồn vì kết cục này nhưng bóng đá là như vậy, chẳng thể nói trước điều gì trong môn thể thao vua. Chỉ điều đáng tiếc là những bàn thua của ĐT Việt Nam đều đến từ những sai lầm cá nhân nơi hàng thủ, tuy nhiên chúng ta cũng không thể trách thầy trò HLV Miura bởi họ đã làm tất cả những gì có thể.

Tuy nhiên sau trận thua có phần khó hiểu trên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ngay lập tức tuyên bố mời cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra. Sau một thời gian sử dụng nghiệp vụ, lấy thông tin từ các tuyển thủ, đại diện Bộ Công an đã khẳng định không hề có dấu hiệu tiêu cực trong trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Dù vậy người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa tin Công Vinh và các đồng đội trong sạch.

Ông Lê Hùng Dũng nói: “Bộ Công an đã kết luận trận Việt Nam và tuyển Malaysia không có dấu hiệu tiêu cực. Nhưng các bạn nên hiểu, đó mới chỉ là chưa phát hiện ra dấu hiệu tiêu cực chứ chưa ai khẳng định các tuyển thủ Việt Nam hoàn toàn trong sạch cả”. Không dừng lại ở đó người đứng đầu VFF còn khẳng định sẽ làm đến cùng sự việc. Ông Dũng nói: "Xin người hâm mộ cho chúng tôi thêm thời gian. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Bộ công an, nhưng chúng tôi đang nắm trong tay một số thông tin mà báo chí cũng như cơ quan chức năng chưa được biết".

Cũng trong phát biểu này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng khẳng định LĐBĐVN sẽ làm nghiêm vấn đề tiêu cực trong thời gian tới bởi đây chính là “u nhọt” của BĐVN. Mà việc cấm thi đấu vĩnh viễn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ mới đây chính là hành động cứng rắn của VFF. Ông Dũng cho biết: “Đó là án phạt đủ sức răn đe với các cầu thủ khác. Bóng đá Việt Nam chưa thể phát triển được mạnh mẽ là do vấn nạn cá độ, dàn xếp tỷ số. Nếu chúng ta không có liều thuốc mạnh cắt cơn đau này thì sẽ rất khó để phát triển”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X