Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF 'cưu mang' Đặng Văn Lâm vượt qua giai đoạn khó khăn

Thứ Bảy 16/09/2017 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chia sẻ mới đây từ bác sĩ Pablo Sawicky cho thấy thủ thành Đặng Văn Lâm đang ‘trú chân’ tại trung tâm huấn luyện của VFF để điều trị chấn thương cũng như ổn định lại tâm lý sau sự việc tại CLB Hải Phòng vừa qua.

Như những thông tin đã đề cập, ngay sau vòng 17 V-League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bị ‘đàn anh’ Lê Sỹ Mạnh uy hiếp, dẫn tới chấn thương bàn chân. Sau sự việc này, thủ thành mang nửa dòng máu Việt Nam đã lập tức rời CLB và cắt đứt mọi liên lạc, khiến các thành viên trong ban lãnh đạo Hải Phòng cũng như HLV Trương Việt Hoàng không thể gọi điện được.

VFF cuu mang Dang Van Lam vuot qua giai doan kho khan hinh anh
Văn Lâm chụp ảnh cùng bác sỹ trị liệu người Đức

Ngay sau sự việc, CLB Hải Phòng cũng đã có động thái sửa sai khi sa thải Sỹ Mạnh, đồng thời triệu tập Văn Lâm trở lại CLB. Tuy nhiên thủ thành số 1 tại ĐT Việt Nam lúc này đã phớt lờ yêu cầu trên, dù phía đội bóng đất Cảng có gây sức ép bằng việc xử lý kỷ luật hành vi tự ý rời đội bóng của anh.

Trước tình hình này, đội chủ sân Lạch Tray đã chủ động xuống thang vụ việc khi thừa nhận Văn Lâm không có hành vi thiếu chuẩn mực với các cầu thủ lớn tuổi hơn trong đội. Thủ môn Việt Kiều này cũng được ban huấn luyện Hải Phòng cho phép nghỉ vài ngày để ổn định tinh thần và dưỡng thương.

Theo thông tin mới nhận, thủ thành Việt kiều đã được lãnh đạo VFF tạo điều kiện, cho phép tạm trú và tập luyện ở trụ sở Liên đoàn để hồi phục chấn thương. Chia sẻ trên Instagram chiều ngày 15/9, bác sỹ vật lý của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Pablo Sawicky đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng thủ thành Việt Kiều Đặng Văn Lâm tại trụ sở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trước đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng xác nhận ông đã cho phép cầu thủ này tạm thời ở lại trụ sở Liên đoàn. Dưới sự bảo trợ của VFF, Văn Lâm sẽ được tập luyện, sử dụng cơ sở vật chất của các đội tuyển quốc gia. Anh cũng được chính bác sỹ Pablo Sawicky chăm sóc, điều trị chấn thương để sớm có thể thi đấu trở lại ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam với đối thủ Campuchia vào đầu tháng 10 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X