Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF cử đội trẻ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn

Thứ Bảy 13/04/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các tài năng trẻ có điều kiện thường xuyên thi đấu cọ xát tại các giải quốc tế cũng như tập luyện trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, VFF đã đồng ý để đội U20 Việt Nam tới Nhật Bản tập huấn.

Nằm trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập luyện đến Nhật Bản vào tháng 8 năm nay kéo dài hai tuần, kể từ ngày 21 tháng 8 năm 2024. 

Theo kế hoạch, bên cạnh việc tập luyện tại các sân bãi cũng như phòng tập đạt tiêu chuẩn ở Nhật Bản, đội U20 Việt Nam cũng sẽ chơi các trận giao hữu với các đội bóng địa phương là Ehime FC, FC Imabari. 

u20 viet nam
U20 Việt Nam sẽ sang Nhật Bản tập huấn vào tháng 8 tới.

Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ U20 Việt Nam tăng cường sự trải nghiệm, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm, bản lĩnh để có thể trưởng thành hơn trong tương lai.

Việc được tạo điều kiện thường xuyên thi đấu cọ xát tại các giải quốc tế cũng như tập luyện trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp sẽ giúp các cầu thủ có sự tiến bộ nhanh hơn về chuyên môn, qua đó tạo nguồn lực dồi dào hơn cho các đội tuyển quốc gia hướng tới những mục tiêu trọng điểm đã đề ra.

Trước đó vào cuối năm 2023, 8 cầu thủ xuất sắc thuộc lứa tuổi U18 của Việt Nam đã được lựa chọn để tham gia tập huấn và thi đấu trong thời gian 10 ngày tại các CLB J-League. Chuyến đi này của các cầu thủ nằm trong chương trình hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Nhật Bản (JFA)

Những người được lựa chọn đều là các gương mặt được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng và đề xuất. Họ đều là tuyển thủ U17 Việt Nam thi đấu tại VCK U17 châu Á 2023 tại Thái Lan, gồm: Nguyễn Hoàng Nam, Đặng Thanh Bình, Nguyễn Thiên Phú, Nguyễn Lương Tuấn Khải, Vi Đình Thượng, Nguyễn Quốc Khánh, Lê Đình Long Vũ và Phạm Nguyễn Quốc Trung. Tất cả cũng được cho sẽ là nòng cốt của đội U20 hướng tới VCK U20 châu Á 2025 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X