Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF công bố trực tuyến danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023

Thứ Bảy 23/12/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa được đưa ra vào tối ngày 23/12/2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận việc sẽ công bố danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup theo hình thức trực tuyến (Livestream).

Cụ thể, thông qua trang facebook của mình, VFF cho biết: "Lần thứ 2 liên tiếp và lần thứ 3 trong lịch sử, ĐT Việt Nam hiện diện tại Asian Cup. Đây là giải đấu lớn nhất của các ĐTQG châu Á. Đồng thời, đó cũng là chiến dịch khởi đầu năm 2024 đầy ắp hy vọng và hoài bão của HLV Philippe Troussier cùng ĐT Việt Nam. 

doi tuyen Viet Nam khong duoc truyen thong Han Quoc danh gia cao
VFF sẽ công bố trực tuyến danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023

Để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại Qatar vào giữa tháng 1 tới, danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố trực tuyến (Livestream) trên các nền tảng mạng xã hội của VFF (youtube, tiktok, facebook) để thông báo từng cầu thủ góp mặt. Thời gian diễn ra buổi livestream vào lúc 14h30 thứ Hai (ngày 25/12). 

Một số những tuyển thủ quốc gia cũng “nối sóng” để chia sẻ trực tiếp cảm xúc khi góp mặt ở chiến dịch 4 năm mới có 1 lần, với quy mô tầm cỡ châu Á này. Đồng hành với buổi livestream, những HLV, chuyên gia sẽ cùng tham gia, chia sẻ về bản danh sách được HLV Philippe Troussier tin tưởng chọn lựa, hướng tới VCK Asian Cup 2023! 

Cùng đón xem trực tiếp và duy nhất, vào lúc 14h30 thứ Hai ngày 25/12, livestream công bố danh sách ĐT Việt Nam tập trung trên nền tảng mạng xã hội của VFF".

Ở vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Đội tuyển dự kiến sẽ triệu tập 35 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu lớn, với sự xuất hiện đáng chú ý của thủ môn Nguyễn Filip , người vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch và nhiều khả năng sẽ được ông Troussier triệu tập.

Để chuẩn bị cho giải đấu, tuyển Việt Nam sẽ tổ chức trận giao hữu với Kyrgyzstan, một đối thủ được đánh giá cao về chất lượng và cũng tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Dự kiến, trận giao hữu này sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2024 tại Qatar, cách ngày khai mạc Asian Cup 2023 đúng 3 ngày. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội quý báu để hai đội hoàn thiện đội hình và thử nghiệm chiến thuật cuối cùng trước khi bước vào giải đấu lớn nhất của châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X