Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF công bố danh sách chính thức U18 Việt Nam: Có Công Phượng "đệ nhị"

Thứ Ba 16/04/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định điền tên tiền đạo tài năng Phạm Xuân Tạo vào danh sách chính thức ĐT U18 Việt Nam dự giải giao hữu tại Hong Kong vào cuối tháng này.

VFF công bố danh sách chính thức U18 Việt Nam

Một ngày trước khi lên đường sang Hong Kong (Trung Quốc) tham dự giải đấu giao hữu quốc tế, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ.

Trong số những cái tên góp mặt có sự góp mặt của tiền đạo Phạm Xuân Tạo – người được đánh giá là ‘Công Phượng đệ nhị’ của bóng đá Việt Nam.

DT U18 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn vừa chốt danh sách chính thức ĐT U18 Việt Nam

Tại giải giao hữu U19 Quốc tế diễn ra tại Khánh Hòa cuối tháng 3 vừa qua, Xuân Tạo đã có đóng góp lớn giúp U19 Việt Nam giành ngôi vô địch. Chân sút thuộc biên chế Đà Nẵng ghi được 3 bàn thắng, trong số có pha lập công quyết định trong trận chung kết giúp U19 Việt Nam hạ gục người Thái với tỉ số 1-0 chung cuộc.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Xuân Tạo vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau khi gặp phải một chấn thương ở chân phải. Cách đây ít ngày, Xuân Tạo vẫn chưa thể thi đấu với cái chân phải được chườm kín đá.

Ngoài Xuân Tạo, đội hình U18 Việt Nam lần này không thể thiếu những gương mặt đã tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam ở giải U19 Quốc tế 2019 vừa qua như Nhật Minh, Nhĩ Khang, Công Đến, Tiến Sinh, Nguyên Hoàng… Điều này được kỳ vọng sẽ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tới.

Giải U18 Quốc tế Hong Kong 2019 có sự tham dự của 4 đội tuyển U18 gồm: Hong Kong, Việt Nam, Myanmar và Singapore. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng để tìm ra nhà vô địch.

Đây cũng được đánh giá là một giải đấu bổ ích giúp U18 Việt Nam hướng tới hai giải đấu quan trọng trong năm 2019 là giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 và Vòng loại U19 châu Á 2020.

Danh sách U18 Việt Nam:

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk); Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel); Nguyễn Nhật Minh (HAGL); Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL); Vũ Tiến Long (Hà Nội); Trần Hoàng Phúc (PVF)

Tiền vệ: Đặng Quang Tú (SLNA); Trần Mạnh Quỳnh (SLNA); Nguyễn Xuân Bình (SLNA); Nguyễn Thanh Khôi (HAGL); Võ Minh Trọng (An Giang); Phạm Văn Hữu (SHB ĐN); Huỳnh Công Đến (PVF)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội); Bùi Tiến Sinh (Viettel); Kha Tấn Tài (An Giang); Võ Nguyên Hoàng (PVF); Phạm Xuân Tạo (SHB ĐN)

Tiểu Công Phượng” nhạt nhòa, U18 Việt Nam lại thua
U18 Việt Nam tiếp tục thi đấu không tốt trong trận giao hữu với đội trẻ của CLB Hà Nội.
HLV Hoàng Anh Tuấn thông cảm với các học trò sau trận thua đội hạng Nhất Phố Hiến
Nhà cầm quân người Khánh Hòa tỏ ra cảm thông với những khó khăn mà các học trò đang phải trải qua ở ĐT U18 Việt Nam.
Sao Việt kiều Úc tỏa sáng, Phố Hiến FC hạ gục U18 Việt Nam
Trận đấu giao hữu giữa Phố Hiến FC và ĐT U18 Việt Nam đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia 2019.
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn ĐT U18 Việt Nam noi gương Quang Hải, Công Phượng
HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập đầu tiên của ĐT U18 Việt Nam vào chiều 8/4.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X