Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF cân nhắc hủy đợt hội quân ĐTQG vào ngày 10/8 tới

Chủ Nhật 02/08/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, nhiều khả năng LĐBĐ Việt Nam sẽ hủy đợt hội quân ĐTQG vào ngày 10/8 tới đây.

VFF có thể hủy đợt hội quân ĐT Việt Nam trong tháng 8

Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp chiều ngày 28/7, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 10 đến 16/8.

VFF có thể hủy đợt hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 108 tới hình ảnh

VFF có thể hủy đợt hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 10/8 tới

Ông Lê Hoài Anh nói: “Với các trận đấu tại VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đá một trận tháng 10 và hai trận tháng 11. Do dịch diễn biến phức tạp nên chưa biết có tiến hành được không. Tuy nhiên ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung từ 10 đến 16/8 tới.

Trong vài ngày tới sẽ có thông tin chính thức về việc có hoãn hay không AFF Cup 2020. Chúng tôi sẵn sàng ứng phó với các điều kiện thay đổi để quyết tâm tổ chức theo đúng kế hoạch, trừ trường hợp bất khả kháng".

Tuy nhiên với sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam khi số ca nhiễm mới đang tăng nhanh, nhiều khả năng VFF sẽ hủy đợt hội quân ĐTQG lần này.

Trước đó, VFF và VPF cũng thống nhất để giải vô địch cúp QG 2020 trở lại sau cuối cùng cũng đã đưa ra thông báo hoãn do lo ngại các đội bóng có thể nhiễm Covid-19. Sự đóng băng lần 2 của bóng đá Việt Nam nhiều khả năng chỉ được kết thúc nếu dịch bệnh được khống chế hoàn toàn trong thời gian tới.

Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam chạm trán Olympic Brazil của Ronaldinho
Ngày này cách đây 12 năm, người hâm mộ Việt Nam đã được thưởng thức một trận đấu đặc biệt giữa ĐT Việt Nam và tuyển Olympic Brazil của Ronaldinho.
HLV Nishino mong các đội bóng Thai League hi sinh để vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã kêu gọi các CLB tại Thai League hỗ trợ đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn tới.
Tiến Linh chỉ ra những điểm tích cực khi AFF Cup 2020 bị hoãn
Tiến Linh cho rằng việc AFF Cup 2020 bị hoãn đem lại những lợi thế nhất định không chỉ ĐT Việt Nam mà cả nhiều đội bóng khác.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X